Nổi bật giữa đám đông khi nhuộm những màu tóc này

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang băn khoăn không biết nên nhuộm màu gì cho phù hợp với khuôn mặt và dáng người của mình. Hè năm 2018 sẽ cho bạn thêm nhiều màu nhuộm trẻ trung và tươi mới hơn.

 1. Màu nâu trầm

1

Nếu bạn đang tìm một màu tóc đẹp dành cho năm 2018 thì đây là sự lựa chọn số 1, là màu tóc sẽ không bao giờ lỗi thời. Nâu trầm là tông màu phù hợp với mọi làn da, chất tóc và dành cho mọi độ tuổi khác nhau. Phải nói là trên cả tuyệt vời, màu tóc này luôn nằm trong top 3 màu tóc đẹp nhất. Chính vì vậy đây là màu tóc đẹp phổ biến, được sử dụng rộng rãi cho tất cả các mùa trong năm. Ưu điểm tôn da, dễ dàng kết hợp với tất cả các gu trang điểm khác nhau.

2. Màu nâu đen

Đây là một lựa chọn của hầu hết phái đẹp, bởi đây là tone màu tôn lên làn da, giúp sáng da. Ngoài ra, đây còn là màu tóc đẹp mà không kén tuổi và dành cho mọi kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau. Màu nâu đen tuy đơn giản nhưng nó lại góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp. Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc không thích những màu tóc hiện đại thì đây chính là một lựa chọn thông minh trong năm 2018 này. Một màu tóc đẹp giúp tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của phái nữ.

3. Màu nhuộm ombre

Nếu vẫn thuộc hội cuồng "nhuộm màu sáng", mái tóc ombre kiểu phía trên màu đen, phía dưới lan dần thành những màu khác là lựa chọn không tồi. Kể cả lúc tóc mọc chân đen mới, mái tóc vẫn có sự hòa trộn màu chứ không bị "nham nhở".

Nhấn nhá một chút bằng đuôi màu nổi sẽ giúp mái tóc cá tính hơn. Không cần tẩy tóc cả đầu, mái tóc của bạn cũng sẽ đỡ bị hư tổn. Khi bạn chán màu tóc này cũng là lúc tóc đã đủ dài và có thể cắt bớt, một công đôi việc rất tiện. Kiểu nhuộm màu với sự lan màu nhẹ, không tạo sự cách biệt quá lớn giữa hai màu tóc cũng được nhiều nàng yêu thích.

4. Màu than chì

222516-4

Màu than chì có nét tương đồng với màu xám khói nhưng chúng vẫn gây “rộn ràng” với phái đẹp bởi vẻ độc-lạ cực hay. Hòa trộn giữa đen-xám-xanh tạo nên sự kì diệu khó tả, màu tóc này cũng khá hợp với nhiều làn da. Tuy vậy, bạn cũng nên chăm chút cho ngoại hình bằng cách make up nhẹ và hợp trang phục để tăng phần cá tính, hiện đại.

5. Nâu vàng

Tóc màu nâu vàng khá kén da, do đó, bạn cần cân nhắc kỹ khi nhuộm màu này. Thường, màu nâu sáng sẽ giúp các cô nàng da trắng thêm nổi bật. Tuy nhiên, màu tóc này sẽ khiến làn da nâu thêm xỉn và bóng dầu.

Đó chính là tóc nhuộm màu nâu - màu sắc không bao giờ cũ - bởi không những làm da sáng lên vài tông mà còn mang đến vẻ long lanh cho người diện. Nói tóc nâu mang đến dấu ấn riêng cho từng phong cách, bởi nâu có đủ các cấp độ màu cho các nàng chọn…/.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn