Anh chàng bị bạn gái tát 52 cái liên tiếp giữa phố vì không chịu mua tặng điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị người yêu tát tới tấp giữa đường nhưng anh chàng vẫn khăng khăng nhận lỗi về mình.

Ở Trung Quốc, ngày 20/5 hằng năm được coi là ngày lễ Valentine riêng của đất nước này, bởi trong tiếng Trung cách phát âm "520" nghe gần giống "anh yêu em".

Mới đây, dân mạng xứ Trung rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng bị bạn gái tát 52 cái đúng vào ngày 20/5 đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra trên vỉa hè trên đường Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên. Sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại được. 

Cô gái vung tay tát bạn trai 52 cái giữa phố đông người vì không được mua tặng điện thoại.

Cô gái vung tay tát bạn trai 52 cái giữa phố đông người vì không được mua tặng điện thoại.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, không biết vì lý do gì mà một cặp đôi đã xảy ra cãi vã dữ dội giữa đường. Đỉnh điểm, cô gái đã vung tay tát mạnh tới tấp vào mặt chàng trai. Bị bạn gái tát giữa đường phố nhưng anh chàng đứng im, không hề phản kháng. Phát hiện sự việc, nhiều người hiếu kì đã đứng lại theo dõi và can ngăn cô gái nhưng bất thành. Cuối cùng, mọi người đành trình báo sự việc lên cảnh sát.

Theo The Cover, cảnh sát cho hay chỉ vì không mua điện thoại cho người yêu, anh chàng này đã bị tát đúng 52 cái, trùng hợp đúng "Lễ tình nhân 520". 

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều thương cảm cho chàng trai và trách móc hành động của cô gái.

Theo thông tin được biết, clip trên được ghi lại vào Valentine 520 năm ngoái nhưng năm nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận về sự quan tâm lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn