Cảm động cảnh thầy Park Hang-seo quyến luyến chia tay tiền vệ Hùng Dũng về nước sau chấn thương

( PHUNUTODAY ) - Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với đối thủ Nhật Bản, tiền vệ Hùng Dũng phải về nước để điều trị. Sáng sớm nay, ban huấn luyện và các đồng đội đã lưu luyến chia tay Dũng tại sảnh khách sạn.

10h30 sáng ngày 22/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thu dọn hành lý để chia tay các đồng đội cùng ban huấn luyện (BHL) về nước chữa trị chấn thương gãy ngón chân cái gặp phải trong trận đấu với Nhật Bản.

Trước khi lên xe ra sân bay, Hùng Dũng đã gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội, BHL và các thành viên của đội tuyển tiếp tục ở lại thi đấu may mắn, giành thành tích tốt ở chặng đường còn lại tại giải đấu năm nay.

Hùng Dũng gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu với Nhật Bản hôm 19/8

Hùng Dũng gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu với Nhật Bản hôm 19/8

 Các đồng đội động viên Dũng trước khi anh lên đường về nước

Các đồng đội động viên Dũng trước khi anh lên đường về nước

Hùng Dũng chia sẻ: “Hồi mới lên tập trung, tôi còn cảm thấy nhiều bỡ ngỡ. Nhưng qua giải giao hữu quốc tế U23 và các trận đấu vừa qua tại Asiad, tôi cảm nhận được tình cảm anh em trong đội ngày càng gắn bó. Chúng ta là đội bóng rất đoàn kết… Quan trọng là tinh thần thi đấu phải là tốt nhất”.

“Tại giải U23 châu Á, Văn Hậu bị chấn thương sau 3 trận đấu và đội đi đến trận chung kết. Lần này, đến lượt tôi bị chấn thương và hi vọng đội cũng sẽ đi vào chung kết. Nhưng lần này chúng ta sẽ chiến thắng nhé”, tiền vệ này rơm rớm nước mắt trải lòng.

Đổi lại, tiền vệ của Hà Nội FC cũng nhận được những lời động viên của các đàn anh như Anh Đức, Văn Quyết trước khi trở về Việt Nam. Văn Quyết nói với đàn em: "Không có vấn đề gì đâu. Em cứ về nước yên tâm chữa trị chấn thương. Mọi việc bên này để bọn anh lo. Toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực đá thay phần của em để vào càng sâu càng tốt".

Empty
HLV Park Hang-seo ngậm ngùi và quyến luyến khi phải chia tay cậu học trò cưng

HLV Park Hang-seo ngậm ngùi và quyến luyến khi phải chia tay cậu học trò cưng

HLV Park Hang Seo cũng xuống sảnh khách sạn đợi sẵn để tiễn cậu học trò về nước. Ông thầy Hàn Quốc tỏ ra buồn bã và đứng trầm ngâm khi nhìn Dũng di chuyển lên xe. Thầy Park đã động viên cậu học trò cưng và mong muốn toàn đội sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu gặp Bahrain sắp tới để làm món quà cho Hùng Dũng.

Ông cũng nhắn nhủ Hùng Dũng cố gắng điều trị thật tốt để trở lại với đội tuyển tham dự AFF Suzuki Cup vào cuối năm nay. Sau cùng, ông đã ôm thật chặt và dành cho tiền vệ con cưng này một nụ hôn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Cố gắng mau trở lại nhé".

Sau cùng ôm dành cho Dũng một nụ hôn cùng lời nhắn nhủ:

Sau cùng ôm dành cho Dũng một nụ hôn cùng lời nhắn nhủ: "Cố gắng mau trở lại nhé".

Trước đó,vào tối ngày 21/8, Olympic Việt Nam đã có một bữa cơm chia tay Hùng Dũng. 

Đỗ Hùng Dũng được đánh giá là một trong những cầu thủ có tố chất về sức bền và thể lực tốt nhất trong đội hình Olympic Việt Nam. Anh được HLV Park Hang-seo tin dùng nơi tuyến giữa nhờ khả năng thu hồi bóng và phạm vi hoạt động rộng.

Thế nhưng, rất đáng tiếc là Hùng Dũng dính chấn thương sau một tình huống tranh chấp bóng với đối phương ở cuối hiệp 1 trận Olympic Việt Nam thắng 1 - 0 Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Các bác sỹ kết luận tiền vệ của Hà Nội FC bị gãy ngón cái chân trái. Hùng Dũng sẽ cần khoảng 6 tuần để có thể hồi phục, đồng nghĩa anh phải sớm nói lời chia tay với ASIAD 18.

Tối 21/8, toàn đội đã có bữa tiệc chia tay Hùng Dũng

Tối 21/8, toàn đội đã có bữa tiệc chia tay Hùng Dũng

Theo kế hoạch ban đầu, BHL cùng toàn đội muốn Hùng Dũng tiếp tục ở lại sát cánh cùng Olympic Việt Nam đến hết vòng 1/8. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, tiền vệ này đã đề bạt nguyện vọng muốn về nước sớm để thuận tiện cho việc kiểm tra lại chấn thương cũng như nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và thực hiện phác đồ điều trị.

Được biết, VFF đã nâng hạng vé máy bay thương gia, đặt dịch vụ xe lăn cũng như cử người hỗ trợ tại sân bay Jakarta, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài để cầu thủ này về nước một cách thuận tiện nhất. Dự kiến, 21h00 tối nay, Hùng Dũng sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn