Đọ độ nóng bỏng, gợi cảm 3 người tình của Kim Lý: Trương Ngọc Ánh, Kiko Chan và Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh, Kiko Chan và Hồ Ngọc Hà đều là những mĩ nhân Việt vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp. Vậy, ai thực sự gợi cảm và cuốn hút hơn?

Trương Ngọc Ánh

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Sau đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Thậm chí cặp đôi còn không ngần ngại hôn nhau trước truyền thông và người hâm mộ.

kimly2.phunutoday.vn

 

Vướng nghi vấn tình cảm, họ trở thành cặp “chị em” đẹp đôi của làng giải trí Việt. Năm 2015, Kim Lý chính thức công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Tưởng rằng chuyện tình này sẽ có cái kết đẹp thế nhưng cuối cùng, cặp đôi lại "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn chia tay do Kim Lý ngoại tình hay người thứ ba xen vào. Lý do cô kết thúc mối quan hệ này là do sự khác biệt về hướng đi trong tương lai. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc.

kimly3.phunutoday.vn

Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng nhờ khuôn mặt vuông, đôi môi gợi cảm, đôi mắt đẹp.

kimly1.phunutoday.vn

Trương Ngọc Ánh từng đoạt giải Người đẹp Noel năm 1992, Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995, cùng một loạt giải đáng ngưỡng mộ trong các cuộc thi nhan sắc, người mẫu tầm cỡ. Gần đây nhất, người đẹp làm host của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

kimly10.phunutoday.vn

Nữ diễn viên sinh năm 1976 không hề kém cạnh các mỹ nhân Việt về độ gợi cảm. Thậm chí, cô còn được đánh giá cao hơn khi sở hữu nét đẹp đằm thắm của "gái một con".

Kiko Chan (Trần Thị Thu Trang)

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm nhưng chưa một lần công khai khiến không ít người ngỡ ngàng.

5

 

Theo đó, Kiko Chan chia sẻ, khoảng thời gian mà Kim Lý theo đuổi cô là sau khi chia tay nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Kiko Chan và Kim Lý quen nhau qua những người bạn thân. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015 và đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Thời điểm đó, Kiko Chan đang là tiếp viên hàng không nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng. Nhận xét về tình cũ, KiKo Chan cho biết, Kim Lý là một người rất dễ thương và là một người luôn yêu thương gia đình. Tuy nhiên, khi cô bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, hai ngườii đã có một cuộc khẩu chiến “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ.

kimly5.phunutoday.vn

xuất thân là một tiếp viên hàng không. Sở hữu số đo 3 vòng (95-59-92) cùng chiều cao đáng mơ ước (1m71), Kiko Chan là một trong những gương mặt mẫu đắt show chụp hình.

kikoChan2.phunutoday.vn

Sau danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á do 50 tạp chí trực tuyến ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương bầu chọn, mới đây, cô cũng vinh dự lọt vào Top 5 “Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng & có sức ảnh huởng khu vực Châu Á” năm 2017 do trang SMR - Jakarta của Indonesia công bố.

kikoChan1.phunutoday.vn

Vẻ đẹp lai cùng độ nóng bỏng, gợi cảm của Kiko Chan khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hồ Ngọc Hà

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Nghi vẫn càng trở nên có cơ sở khi cư dân mạng liên tục phát hiện thấy cả hai thường xuyên "check in" tại cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, hôn nhau ở sân bay hay liên tục "thả thính" và để lại những bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân.

kimly9.phunutoday.vn

 

Về phía Hồ Ngọc Hà, "nữ hoàng giải trí" dành cho "người tình tin đồn" nhiều lời "có cánh". Cô khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Nói về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bày tỏ, trong lòng anh, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

kimly6.phunutoday.vn

Nói về độ gợi cảm thì Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh Kiko Chan và Trương Ngọc Ánh. 

kimly7.phunutoday.vn

Nhiều lần "Nữ hoàng giải trí" khiến khán giả choáng ngợp khi phô diễn đường cong cơ thể lúc diện những bộ đầm bó sát vô cùng lộng lẫy.

kimly8.phunutoday.vn

Vẻ đẹp cực sang trọng và gợi cảm của 'bà mẹ một con' khiến không ít người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn