Căn bệnh ung thư đã cư.ớp đi sinh mệnh của những nghệ sĩ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm 2016, giới nghệ sĩ cùng với người hâm mộ đón nhận quá nhiều tin buồn vì sự ra đi mãi mãi của các sao Việt bởi căn bệnh ung thư quái ác.

Hán Văn Tình

Mới đây, ngày 4/9, Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau những ngày tháng chống chọi với bệnh tật.

Cách đây 1 năm rưỡi, ông được chẩn đoán ung thư phổi, ông từng điều trị và vượt qua bạo bệnh để tiếp tục di diễn. Hồi tháng 6, ông cũng nhập viện trong tình trạng nguy kịch tưởng khó qua. Sau đó, ông về nhà và sức khỏe có dấu hiệu hồi phục. Ông thậm chí đi lại trong nhà, trò chuyện vui vẻ và tăng cân. Nghệ sĩ còn trông chờ ngày trở lại đóng phim hài mùa Tết này.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh năm 1957, ông ra đi ở tuổi 59. Trong sự nghiệp của mình, ông được khán giả yêu mến và nhớ đến với tên gọi Chu Văn Quềnh trong phim Đất và người...Ông từng được tặng thưởng huy chương “Vì sự nghiệp sân khấu Việt Nam” của Hội nghệ sĩ sân khấu năm 1999.

Trần Lập

Trong suốt thời gian chiến đấu với căn bênh ung thư Trần Lập luôn khiến người khác phải cảm phục với ý trí kiên cường, sự lạc quan của mình. Tại đêm nhạc riêng dành cho anh, Trần Lập vẫn đứng trên sân khấu và hát những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh. Giữa hàng nghìn khán giả tại Triển lãm Giảng Võ, anh và người bạn đời của anh đã rơi nước mắt.

Trần Lập sinh năm 1974. Sau gần 5 tháng chống chọi với bệnh tật, anh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở tuổi 42 trong niềm tiếc thương của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Ali Hùng Cường

Aliu Hùng Cường được biết đến là một đạo diễn trẻ đầy tiềm năng. Anh cũng là phó đạo diễn bộ phim ăn khách "Vừa đi vừa khóc". Tuy nhiên, căn bệnh ung thư vòm họng đã khiến anh mãi mãi không thể thực hiện những ước mơ còn giang dở của mình. Ali Hùng Cường đã trút hơi thở cuối cùng vào 2 gờ sáng ngày 8/3/2016.

Duy Nhân

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, người mẫu, diễn viên Duy Nhân đột nhiên phát hiện mình mắc ăn bệnh ung thư máu - căn bệnh có khả năng chữa khỏi rất thấp.

Sau 6 tháng chống chọi với bệnh tật, anh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 7/5/2015, để lại sự tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả.

Sốc:
Sốc: "Cuộc chiến ngầm" của các mỹ nhân Việt tại sự kiện The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết The Face, khán giả được chiêm ngưỡng những bộ cánh nóng bỏng của các mỹ nhân Việt.

 

Lại
Lại "bắt chước" Rihanna, Tóc Tiên bị "gạch đá" bủa vây
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Tóc Tiên "cosplay" phong cách của Rihanna trong đêm chung kết The Face tối qua.

 

Nghệ sĩ Xuân Hình, ca sĩ Duy Mạnh cũng có con gái xinh thế này
Nghệ sĩ Xuân Hình, ca sĩ Duy Mạnh cũng có con gái xinh thế này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái của danh hài Xuân Hinh, nghệ sĩ Công Lý hay ca sĩ Duy Mạnh càng lớn càng xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

 

Sốc: Tiết lộ đại gia đứng sau
Sốc: Tiết lộ đại gia đứng sau "chống lưng" cho Chúng Huyền Thanh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc đi sâu vào đêm chung kết chương trình The Face khiến nhiều người đồn đoán rằng Chúng Huyền Thanh có đại gia "chống lưng"

 

Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link