So nhan sắc của 3 cặp chị em "chân dài" siêu hot của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ xinh đẹp mà 3 cặp chị em "chân dài" này còn đầy tài năng khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Từng làm mưa làm gió làng mẫu Việt Nam một thời, cặp chị em sinh năm 1979 Thúy Hằng - Thúy Hạnh khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy đã giã từ sàn diễn nhưng Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn được nhắc tới như những người mẫu kì cựu của Việt Nam. Hiện tại, cặp chị em song sinh đều có sự nghiệp thành công rực rỡ. Trái với Thúy Hằng chọn lui vào hậu trường với công việc quản lí và giảng dạy thì Thúy Hạnh lại đắt show hơn. Cô làm  quản lý một công ty người mẫu nổi tiếng, ngoài ra cô còn làm MC, giám khảo nhiều chương trình, đặc biệt, cô còn là gương mặt quảng cáo khá ăn khách.

Huyền Thư - Thư Huyền

Cặp chị em song sinh Huyền Thư - Thư Huyền có thể coi là thế hệ kế tiếp của đàn chị Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Công chúng luôn thấy thú vị khi trong bất kì show diễn nào, 2 chân dài cũng xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, với chiều cao và gương mặt y hệt nhau, cả hai thường bị mọi người nhầm lẫn.

Trà My - Thanh Tú

Mới đây, dư luận bàn tán xôn xao về nhan sắc cặp chị em Á hậu Trà My - Thanh Tú. Tuy không phải là chị em song sinh nhưng có thể thấy 2 người đẹp rất giống nhau.

Nếu như cô chị Trà My giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 thì cô em Thanh Tú lại xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi nhan sắc được chú ý nhất - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cái tên Mai Phương Thúy, Thụy Vân, Kỳ Duyên...và mới đây là Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam các mùa đã "ngầm" chứng tỏ
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.
Sốc: Lần đầu tiết lộ
Sốc: Lần đầu tiết lộ "chị em sinh đôi" của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh "bản sao" Hồ Ngọc Hà gây sốt.
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn lựa trang phục thời thượng để giúp mình nổi bật khi xuống phố.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn