Em bé 20 ngày tuổi bị bỏ rơi dưới bể phốt được cứu sống kì diệu

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị đi vệ sinh thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc rất kỳ lạ từ bể phốt, tiến lại gần cô sốc nặng khi thấy một em bé đang ngập ngụa trong rác thải.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Rio de la Virgen, tỉnh Jutiapa, miền nam Guatemala.

Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ 48 tuổi đang chuẩn bị đi vệ sinh thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc rất kỳ lạ phát ra từ bên dưới bể phốt. Tiến lại gần, cô sốc nặng khi thấy một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đang nằm dưới bể phốt sâu khoảng 4 m. Sau đó, cô đã thông báo sự việc này đến cảnh sát.

Nhận được tin báo của người phụ nữ, Cảnh sát dân sự quốc gia (PNC) và các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để đưa đứa trẻ lên.

Đội cứu hộ đã đến cứu đứa bé lên khỏi bể phốt sâu 4m. Ảnh: Central European News.

Đội cứu hộ đã đến cứu đứa bé lên khỏi bể phốt sâu 4m. Ảnh: Central European News.

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, bé gái được đưa lên từ một miệng bể phốt đầy chất thải. Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, em bé này chỉ mới khoảng 20 ngày tuổi nhưng không rõ em đã bị bỏ rơi vào bể phốt bao lâu.

Ngay sau khi được đưa lên khỏi bể phốt, em bé được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 

Rất may tình trạng sức khỏe của em bé đã ổn định.

Rất may tình trạng sức khỏe của em bé đã ổn định.

Các nhân viên bệnh viện cho biết bé gái hiện trong tình trạng ổn định và xem việc bé sống sót là một "phép lạ". Cô bé vẫn sống không chỉ sau khi bị ném vào bể sâu mà còn bị ngập trong đống chất thải.

Hiện, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra sự việc và xác định danh tính người mẹ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn