Cận cảnh chiếc váy cưới 'đẹp như mơ' được thực hiện suốt 1 tháng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Bộ váy cưới tinh khôi đính đá Swarovski được thực hiện trong suốt 1 tháng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc trong lễ cưới tối 06/10 thảo lòng mong chờ của hàng triệu fan hâm mộ.

thuthao5.phunutoday.vn

 Tối 06/10, hôn lễ xa hoa của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra tại TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 2012 diện soirre trắng chất liệu ren - một thiết kế của Lê Thanh Hòa. 

thuthao4.phunutoday.vn

Cận cảnh chiếc váy cưới "trong mơ" khiến không ít fan hâm mộ mong móng chiêm ngưỡng thời gian qua.

thuthao3.phunutoday.vn

Chiếc váy cưới làm bật vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết và trong trẻo của "thần tien tỉ tỉ". Được biết, bộ váy cưới được thực hiện xuyên suốt trong 1 tháng và được chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể Đặng Thu Thảo

dangthuthao1.phunutoday.v
dangthuthao2.phunutoday.v

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa thần tiên bên chồng trong bộ váy trắng tinh khôi.

dangthuthao4.phunutoday.v

Điểm nhấn là phần đai eo cùng chiếc nơ to trải dài phần đuôi váy tạo sự tươi mới, duyên dáng. "Mỗi chiếc đầm tôi làm ra đều mang vẻ nữ tính và dịu dàng, không quá cầu kì và sặc sỡ nhưng được xử lý rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với những chất liệu cao cấp. Điều đặc biệt là vẫn mang lại sự ngọt ngào, đầy tự tin cho người mặc bởi gam màu nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp bất tận cảm thức sự tự do trong tâm hồn" - Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà chia sẻ về bộ váy cưới mà anh thực hiện.

lecuoidtt6.phuntoday.vn
lecuoidtt1.phuntoday.vn

Những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Không gian lễ cưới được trang trí lãng mạn, đẹp lung linh tựa thế giới trong chuyện cổ tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link