Cận cảnh nhan sắc đẹp không tì vết của "tiểu Song Hye Kyo" - Han So Hee

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc nàng tiểu tam hot nhất xứ Hàn ngày càng được chú ý bởi vẻ ngoài đẹp không tì vết và còn mang cảm giác giống Song Hye Kyo.

Han So Hee chắc chắn là cái tên mới nổi được chú ý nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở cả châu Á. Dù đã tham gia khá nhiều hoạt động, bộ phim trước đó nhưng Han So Hee chưa gây được tiếng vang cho đến khi cô quyết định diễn 1 vai khó trong bom tấn "Thế giới hôn nhân". Tuổi đời còn trẻ vậy nhưng Han So Hee đã có lựa chọn khá táo bạo trong việc chọn diễn 1 vai "tiểu tam" có thể sẽ làm rất rất nhiều người "ghét mình".

hansohee9
Góc nghiêng hoàn hảo của Han So Hee

Góc nghiêng hoàn hảo của Han So Hee

Dù chủ đề của "Thế giới hôn nhân" không phải mới nhưng nhờ kịch bản xuất sắc cùng dàn diễn viên thực lực mà bộ phim đã trở thành bom tấn mới của màn ảnh xứ Hàn. Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim mà Han So Hee cũng được chú ý hơn không chỉ nhờ lối diễn xuất mà còn bởi ngoại hình đẹp đến mức gây ám ảnh của mình.

hansohee12jpg
hansohee14
hansohee15
Vẻ đẹp của Han So Hee mang hơi hướng retro cổ điển và toát ra khí chất sang chảnh

Vẻ đẹp của Han So Hee mang hơi hướng retro cổ điển và toát ra khí chất sang chảnh

Han So Hee còn được mệnh danh là "tiểu Song Hye Kyo". Cô nàng diễn viên sinh năm 1994 sở hữu 1 thân hình cao ráo mảnh khảnh chuẩn như dáng người mẫu. Bên cạnh đó Han So Hee còn có 1 làn da trắng đến bật tone cùng khuôn mặt mang nét đẹp khá retro cổ điển và mang vibe "rất Song Hye Kyo".

hansohee17
hansohee18
hansohee19
hansohee20
Theo:  khoevadep.com.vn copy link