Thay đổi hai chi tiết quan trọng trên khuôn mặt, cô Xuyến "Về nhà đi con" thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với màn thay đổi nhan sắc khác lạ sau phần 1 Về nhà đi con, cô Xuyến liền vướng vào nhiều lời bàn tán về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Không phải là gương mặt sở hữu sức hút "vạn người mê" bởi sắc vóc đẹp như tạc giữa dàn người đẹp trong bộ phim Về nhà đi con, nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến - người đảm nhận vai cô Xuyến vẫn luôn thu hút dân tình bằng nét diễn duyên dáng, phong thái trẻ trung ở tuổi 44. Không những vậy, người phụ nữ có 4 đời chồng này còn gây ấn tượng mạnh bằng khuôn mặt tròn đầy, làn da sáng mịn. 

Empty

Cô Xuyến trong bộ phim Về nhà đi con để lại trong lòng người hâm mộ về hình ảnh một người phụ nữ luôn ăn diện cầu kỳ, tóc tai xanh tím nổi bật.

Empty

Tuy nhiên, nét đằm thắm mặn mà cũng là yếu tố làm nên vẻ đẹp rất riêng của nữ diễn viên sinh năm 1976. 

Empty

Ngoài đời, ít ai tin rằng diễn viên Hoàng Yến đã đã trải qua 4 đời chồng và là mẹ của 3 con bởi vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp hơn những gì người khác trông thấy.

Empty

 

Chẳng sở hữu chiều cao nổi bật nổi bật nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn làm bao người phải ngước nhìn bởi vẻ đẹp phúc hậu, đậm chất phụ nữ Á Đông. 

Đáng chú ý, mới đây, khi quay trở lại với phiên bản Về nhà đi con dành riêng cho mùa Covid - 19, cô Xuyến đã có màn "lột xác" nhan sắc đáng kể. Cũng chính vì sự thay đổi đáng kể mà bà mẹ ba con đã nhận về không ít những nhận xét cho rằng cô đã trải qua một cuộc "đại tu" dung mạo để sở hữu khuôn mặt cuốn hút hơn. 

Empty

So với vẻ đẹp chân chất, đằm thắm ở phần 1, cô Xuyến bây giờ lại đẹp theo kiểu sành điệu và sắc sảo hơn muôn phần. 

Empty

Bên cạnh đó, gương mặt tròn trĩnh trước kia của nữ diễn viên Hoàng Yến bây giờ cũng được thay thế bằng đường nét thanh thoát hơn rất nhiều. 

Empty

Trong nhiều tấm ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân, những nghi vấn phải chăng người đẹp 7X đã thực hiện "dao kéo" lại càng trở nên rõ nét hơn. 

Nhìn vào loạt hình ảnh này, có lẽ khó ai nhận ra cô Xuyến ngày nào bởi các đường nét gương mặt giờ đây hoàn toàn xa lạ. Thậm chí trẻ trung nhiều hơn hẳn so với lứa tuổi U50 của cô. 

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, mới đây, nữ diễn viên phim Về nhà đi con cũng đã có bài đăng giải thích về việc mình có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Theo đó, cô Xuyến cho biết mình chỉ thực hiện chỉnh sửa hàm răng trong thời gian vừa qua. 

Empty

Nhờ vào hàm răng trắng sáng và đều như hạt bắp, người đẹp họ Đào tự tin hơn khi cười. Chính yếu tố này giúp cho cô thêm phần tươi trẻ rạng ngời hơn hẳn. 

Empty

Ngoài ra, nữ diễn viên 4 đời chồng còn cho biết nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc, cách chụp hình và lối trang điểm mới mẻ hơn mà cô đã có màn bứt phá nhan sắc đáng kể như vậy. 

Empty

Theo đuổi phong cách trang điểm với toàn những gam màu tươi sáng và không đánh quá đậm, sắc nét vào phần mắt cũng là cách giúp cho vẻ ngoài của cô Xuyến trông thanh tú, xinh đẹp hơn. 

Empty

So với mái tóc dài trước đây tuy đẹp nhưng lại khá đứng tuổi dù đã được nhuộm màu, kiểu tóc ngắn năng động, trẻ trung thế này đã giúp cô Xuyến "hack" cả chục tuổi đời. Chỉ cười nhẹ một nụ, gương mặt rạng rỡ của cô đã làm bao ánh nhìn xuyến xao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link