Cận cảnh nhan sắc già nua của Tân Hoa hậu Trung Quốc gây không ít tranh cãi

15:00, Thứ bảy 16/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Chung kết Hoa hậu Trung Quốc vừa được diễn ra tại Hồng Kông với nhiều ồn ào, đặc biệt, nhan sắc của Tân Hoa hậu vấp phải nhiều tranh cãi khi bị đánh giá là "vừa già vừa thấp".

hoahauTQ1.phunutoday.vn

Vượt qua 39 người đẹp, Cao Minh Lộ đã giành vương miện Hoa hậu Trung Quốc 2017. Hai Á hậu là Chu Lãnh Nghê và Hách Phính Đình. 

hoahauTQ7.phunutoday.vn

Tuy nhiên, kết quả này gây nhiều tranh cãi bởi Tân hoa hậu bị chê già và không nổi bật. Nhiều cư dân mạng nhận xét “tân hoa hậu vừa già vừa xấu”. Có thể thấy, Cao Minh Lộ kém sắc hơn hẳn so với những người đẹp khác trong top 5 xuất sắc nhất.

hoahauTQ2.phunutoday.vn

Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Trung Quốc đang gây nhiều tranh cãi.

hoahauTQ3.phunutoday.vn

Nhan sắc của Cao Minh Lộ khiến nhiều người thất vọng bởi sự già nua, đặc biệt là trong phần trình diễn trang phục dân tộc. Tuy nhiên, cô lại được Ban giám khảo chấm điểm cao nhờ sự tự tin và nét đẹp truyền thống.

hoahauTQ4.phunutoday.vn

Vẻ đẹp của Tân Hoa hậu khi diện trang phục bikini. Có thể thấy, khá nhiều nhược điểm trên cơ thể người đẹp bị lộ rõ.

hoahauTQ5.phunutoday.vn

Chung kết Hoa hậu Trung Quốc 2017 được tổ chức tại Hong Kong bị đánh giá lòe loẹt, diêm dúa, chất lượng thí sinh không cao và khâu tổ chức đơn điệu. Phần trình diễn của nhiều thí sinh thiếu sự chỉn chu khi diện những bộ trang phục nhàu mĩ.

hoahauTQ6.phunutoday.vn

Một thí sinh được cho là cố tình cách điệu trang phục truyền thống với phần xẻ ngực thiếu tinh tế và có phần phản cảm.

hoahauTQ8.phunutoday.vn

Trước đêm chung kết, BTC Hoa hậu Trung Quốc 2017 còn bị chỉ trích gay gắt khi để 39 người đẹp diễn bikini ở trung tâm mua sắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc