7 loại mặt nạ từ củ cải đường giúp da sáng đều màu, đẹp không tỳ vết

11:00, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời, củ cải đường thực sự là nguyên liệu làm đẹp xứng đáng bổ sung vào quá trình chăm sóc da của bạn đấy nhé.

Dùng củ cải đường làm mặt nạ

Xắt trực tiếp một lát và chà xát lên da mặt. Để cặn nước ép củ cải đường lưu lại trên da mặt trong 10 phút và sau đó bạn có thể rửa sạch. Thực hiện theo thói quen chăm sóc da thường xuyên của bạn.

Gạo củ cải đường

Bột gạo có đặc tính tẩy tế bào chết tốt. Dùng nước ép củ cải đường tươi và thêm lượng bột gạo vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch. Thực hiện theo thói quen chăm sóc da thường xuyên của bạn.

Củ cải đường cũng chứa nhiều vitamin C giúp chống lại sắc tố, đốm đen và giúp làm đều màu da.

Củ cải đường cũng chứa nhiều vitamin C giúp chống lại sắc tố, đốm đen và giúp làm đều màu da.

Sữa chua củ cải đường

Chiết xuất nước ép củ cải đường tươi và thêm một ít sữa chua để làm mặt nạ dạng kem. Thoa nó lên da mặt và cổ và để yên trong 10 đến 15 phút trước khi rửa sạch. Thực hiện theo thói quen chăm sóc da thường xuyên của bạn.

Mật ong củ cải đường

Mật ong có thể tẩy trắng tự nhiên giúp làm đều màu da bằng cách làm sáng sắc tố và rám nắng. Nó có tính kháng khuẩn giúp làn da của bạn luôn trong trẻo và tươi sáng. Trộn một ít củ cải đường và thêm lượng mật ong bằng nhau. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch. 

Giấm táo củ cải đường

Giấm táo giúp cân bằng độ pH cho da và giữ cho da siêu sạch và không tì vết. Thêm vài giọt giấm táo nguyên chất vào nước ép củ cải đường và thoa lên da mặt. Rửa sạch sau 15 phút và tiếp tục sử dụng nước hoa hồng và dưỡng ẩm thường xuyên.

Củ cải đường còn giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết để lộ ra làn da tươi mới, đều màu hơn.

Củ cải đường còn giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết để lộ ra làn da tươi mới, đều màu hơn.

Sữa củ cải đường

Ccó thể thoa hỗn hợp này lên da mặt bằng miếng bông và để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch. Nếu bạn có viên nang mặt nạ giấy, bạn có thể ngâm nó trong dung dịch này và sau đó sử dụng như mặt nạ trong 15 phút. Rửa sạch và tiếp tục các bước chăm sóc da thông thường của bạn.

Chanh củ cải đường

Chanh có nhiều vitamin C và có tác dụng chống sắc tố làm da trắng sáng. Cho 1 thìa nước ép củ cải đường, thêm 2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Thoa lên da mặt bằng miếng bông hoặc sử dụng viên nang mặt nạ tấm và rửa sạch sau 15 phút. 

Củ cải đường còn giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết để lộ ra làn da tươi mới, đều màu hơn. Ngoài ra nó còn làm da hết mụn, sạch thâm nám. Với nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời, củ cải đường thực sự là nguyên liệu làm đẹp xứng đáng bổ sung vào quá trình chăm sóc da của bạn đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh