Cận cảnh nhan sắc nữ diễn viên 17 tuổi gây 'sốc' khi yêu từ tuổi 12 và muốn cưới ở tuổi 18

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu, diễn viên Miki Akama năm nay mới 17 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Cô cùng ca sĩ Trương Mộc Dịch (30 tuổi) gắn bó suốt 5 năm bất chấp sự phản đối từ dư luận vì yêu sớm.

miki7

 Trước khi được biết đến với tư cách diễn viên, Miki là người mẫu, ca sĩ nhí được yêu thích. Năm 2012, cô còn gây chấn động khi tuyên bố yêu "thầy dạy nhạc" - ca sĩ Trương Mộc Dịch. Năm đó, cô tròn 12 tuổi còn Trương Mộc Dịch ở tuổi 25. Chuyện tình từng vấp làn sóng phản đối từ các bậc phụ huynh Trung Quốc.

miki8

Sau 5 năm, hai người vẫn gắn bó như lúc mới yêu. Miki tâm sự điều khiến cô vui nhất là chuyện tình yêu được mẹ cha hai bên ủng hộ.

miki6

Mới 17 tuổi, cô được khen có tố chất đóng phim cổ trang, thần thái giống Châu Đông Vũ và Dương Tử.

miki5

 Miki cho biết ngoài đời thực cô cũng là người trưởng thành trước tuổi, dám nói dám làm. Đề cập đến chuyện tình yêu, Miki tâm sự: "Tôi vẫn hạnh phúc. Có vài người hỏi chuyện kết hôn và tôi đã nghĩ đến việc cưới khi đủ tuổi thành niên".

miki4

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và trẻ trung.

miki3

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Miki.

miki5

Sự trưởng thành và khá già dặn của Miki trong những shoot hình.

miki1

Miki Akama sinh năm 2000 tại Canada. Cô có mẹ là người lai Trung Quốc - Đức, cha là người Nhật Bản. Cô từng nhận nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu nhí tại Trung Quốc.

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn