Những mẫu cardigan mỏng tuyệt đẹp hot nhất mùa thu 2017 bạn không thể làm ngơ!

( PHUNUTODAY ) - Áo cardigan là một trong những trang phục tuyệt đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở trong mùa thu này

 Áo cardigan với chất liệu len mỏng là những item hoàn hảo cho nữ công sở trong ngày đầu thu. Mang lại sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh lịch cho bạn gái. Bởi vậy, đây là trang phục được các bạn gái yêu thích và luôn xuất hiện trong tủ đồ của họ. Áo cardigan nữ với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, nhiều họa tiết đặc sắc cho nàng lựa chọn dễ dàng trong ngày thu.

cardigan (1)

Bạn có thể chọn một chiếc áo cardigan dáng ngắn hoặc dáng dài mix đồ xuống phố hoặc đi làm. Cũng khá dễ để mix đồ áo cardigan cùng một chiếc váy xòe hay hợp cùng set đồ jean cùng áo thun năng động.

cardigan (2)

Cardigan vẫn là item được giới trẻ yêu thích nhất, phong cách phối đồ đa dạng nhất. Chính vì vậy mà chúng luôn lên ngôi khi mỗi mùa thu đông về.

cardigan (3)

 

cardigan (4)

Áo cardigan mỏng được thiết kế từ chất liệu len mỏng từ kiểu đơn giản, màu trơn tới họa tiết, mỗi kiểu dáng đều mang đến một vẻ đẹp riêng và phù hợp với sự kết hợp trang phục khác nhau. Nhưng nhìn chung là chúng rất dễ mặc, dễ kết hợp, không hề kén dáng kén da nhé.

cardigan (9)

Chúng thường được bạn gái khoác ngoài những chiếc áo thun hay sơ mi vừa đẹp vừa tiện lợi.

cardigan (12)

Thường thì cardigan được các cô nàng kết hợp với các kiểu váy hè sát nách như váy xòe, váy liền công sở, áo thun,… vừa che đi những khuyết điểm vùng tay hoặc thiết chế lại các kiểu sát nách không phù hợp tại công sở

cardigan (11)

Có thể xem đây là một set đồ công sở cá tính vừa có nét thanh lịch lại, rất đẹp với những quý cô trẻ thích ăn mặc sành điệu mà vẫn phù hợp với khuôn khổ nơi công sở.

cardigan (7)

 

cardigan (6)

Có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng thoải mái cho bạn lựa chọn nhé.

cardigan (10)

 

cardigan (8)

Với những chiếc cardigan lý tưởng cho mùa thu bạn gái có thể chọn dáng ngắn hay dáng dài đều khá nữ tính.

cardigan (5)

Thường các mẫu áo cardigan được làm từ những chất liệu voan, lưới, ren, cotton mỏng và thoáng mát. Cardigan màu trắng được ưa chuộng bởi không tạo cảm giác nóng bức và dễ phối đồ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link