Cận cảnh những gương mặt “người sói” nổi tiếng thế giới

19:09, Thứ tư 31/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với "bộ lông" phủ khắp cơ thể, "người sói" đã bị nhiều người kỳ thị nhưng cuộc sống của họ đầy ắp những tiếng cười hạnh phúc mà ít người biết đến

Người sói ở Mexico

Jesús Aceves sinh ra tại Loreto, Zacatecas thuộc Mêxicô khiến nhiều người hiếu kỳ vì trên thân thể anh ta mọc toàn lông. 

Mô tả ảnh.
Jesús Aceves bên những người bạn thân 

Một số nhà nghiên cứu cho biết, nguyên nhân của việc lông mọc nhiều là do anh ta mắc chứng bệnh Hypertrichosis khiến lông mọc nhiều ở khuôn mặt và thân thể. Do đó, nhiều người đã gọi anh là "người sói". 

Chính vì mắc chứng bệnh lạ, Jesús Aceves khiến nhiều người kỳ thị, xa lánh. Thế nhưng, anh  ta lại được một người phụ nữ yêu thương hết lòng và chấp nhận làm vợ y. Sau một thời gian chung sống hạnh phúc, Jesús Aceves đã sinh được hai cô con gái khỏe mạnh. 

Năm 2007, tên của anh đã được ghi dấu trong cuốn sách về những điều kỳ lạ mang tên “Ripley’s Believe It of Not” và sách kỷ lục Guinness thế giới.

Người sói bị xét xử bởi vị vua ở Pháp

Petrus Gonsalvus - người sói ở Woods, được báo cáo là sinh vào năm 1537. Đây là một trong số rất ít người sói được báo cáo là không giết người.

Mô tả ảnh.
Người sói Gonsalvus bị xử phạt bởi một vị vua ở Pháp 

Nhiều người chứng kiến miêu tả Gonsalvus có bộ lông dài phủ khắp cơ thể và khuôn mặt rất giống loài sói. Gonsalvus đã từng ra tòa án chịu xét xử dưới thời một vị vua Pháp.

Cả nhà mức chứng bệnh "người sói"

Gia đình Devi Budhathoki 38 tuổi cùng ba người con là Manjura 14 tuổi, Niraj 12 tuổi, và Mandira 7 tuổi đã mắc phải hội chứng "người sói", một căn bệnh hiếm gặp. Bệnh này khiến cho tóc họ mọc rất dày, che cả trán; lông mọc nhiều khắp cơ thể khiến 4 mẹ con y hệt người sói.

Mô tả ảnh.
Ba cha con  Devi Budhathoki đều mắc chứng bệnh "người sói" 

Devi Budhathoki cùng các con sống tại vùng vúi Dolkha, phía bắc Nepal. Với hi vọng có thể chữa khỏi bệnh, cô và các con đã lặn lội tới bệnh viện Dhulikhel để điều trị bằng laser.

Mô tả ảnh.
Người con của  Devi Budhathoki có khuôn mặt và cơ thể mọc đầy lông

Mặc dù không chữa được tận gốc nhưng các bác sĩ có thể giúp họ loại bỏ bớt lông tóc. Tuy nhiên, việc điều trị này cũng có tác dụng phụ như tạo thành sẹo, viêm da, dị ứng.

Hai anh em "người sói" trở thành ngôi sao truyền hình

Cuộc sống của 2 anh em Larry và Danny không có gì là trở ngại dù mặt họ đầy lông lá. Thậm chí, đây còn là 2 anh em của một dòng tộc mắc căn bệnh di truyền về chứng rậm lông. Ông nội của họ là người bình thường nhưng tới đời của Larry và Danny cũng như người con gái của Danny lại xuất hiện hiện tượng lông phủ này.

Mô tả ảnh.
Hai anh em "người sói" phút chốc trở thành ngôi soi truyền hình 

Larry và Danny đã nổi tiếng khắp thế giới với những trò nhào lộn mang biệt danh “sói con”. Họ còn trở thành ngôi Sao truyền hình khi được mời tham gia “The X-Files”.

Nữ người sói Thái Lan

Bé gái Supatra Sasuphan 13 tuổi người Thái Lan phút chốc trở nên nổi tiếng vì nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu căn bệnh quái lạ này để áp dụng vào việc chữa bệnh hói đầu. 

Mô tả ảnh.
Supatra Sasuphan rất bất tiện trong việc sinh hoạt

Dù bị những người xung quanh chế diễn, kỳ thị nhưng nữ người sói này đã được ghi tên trong sách kỷ lục thế giới. 

Mô tả ảnh.
Nữ "người sói" tút tát lại nhan sắc  

Kể về bản thân, bé gái cho biết: “Cháu rất hạnh phúc khi được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới, điều mà rất nhiều người khác phải làm nhiều việc mới có được. Cháu thấy cuộc sống thật tuyệt vời". 

Những câu chuyện khủng khiếp ít người biết về người sói
Có không ít câu chuyện về người sói thật ngoài đời khiến nhiều người khiếp sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT