Thông tin chính thức về hôn lễ của Trương Nam Thành và nữ doanh nhân từng qua một đời chồng và có con riêng

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin mới nhất về ngày trọng đại của nam người mẫu và bạn gái doanh nhân vừa được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận của nam diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành tiết lộ, anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái là nữ doanh nhân hơn tuổi vào tháng 11 này. Địa điểm để diễn ra ngày trọng đại sẽ là thành phố biển Đà Nẵng. Hiện tại, trước tin tức này, người hâm mộ đang rất mong đợi ngày nam diễn viên chính thức tổ chức hôn lễ đặc biệt của đời mình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nam người mẫu.

Đám cưới Trương Nam Thành và nữ doanh nhân sẽ được tổ chức vào tháng 11, tại Đà Nẵng.

Đám cưới Trương Nam Thành và nữ doanh nhân sẽ được tổ chức vào tháng 11, tại Đà Nẵng.

Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, sau 1 thời gian “im hơi lặng tiếng”, Trương Nam Thành bất ngờ thừa nhận đã kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi. Thời gian qua, nam người mẫu cũng dành nhiều thời gian sinh sống ở Hà Nội thay vì tham gia các hoạt động nghệ thuật tại TP HCM.

Được biết, vợ nam người mẫu tên Thanh Huyền, quê ở Hà Nội, là một nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh, đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và bây giờ sống cùng các con. Hiện cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Vì lớn tuổi hơn Trương Nam Thành và từng lập gia đình và có con nhỏ nên mối tình của cặp đôi này từng vướng phải không ít điều tiếng từ phía công chúng. Nhiều cư dân mạng đồn đoán và cho rằng Trương Nam Thành lựa chọn ở bên Thu Huyền là để dựa hơi. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời bàn tán, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Trương Nam Thành từng không ít lần gây chú ý khi công khai tình cảm ngọt ngào dành cho bà xã.

truong-nam-thanh-hanh-phuc-ben-vo-va-bo-me-trong-ngay-sinh-nhat-d7abd003

Vào tháng 3/2018, khán giả bất ngờ khi Trương Nam Thành công khai bạn gái hơn tuổi và chia sẻ về tình cảm mà anh dành cho cô. Nam diễn viên tâm sự: "Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời, vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link