Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Quyên thi Hoa hậu ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì diện áo dài như thường lệ, Lệ Quyên sẽ chọn trang phục lấy cảm hứng từ trang phục của người Dao để dự thi tại Miss Grand International.

Mới đây, Lệ Quyên vừa tung ra bộ ảnh cô diện trang phục dân tộc sẽ mặc dự thi tại Miss Grand International 2015.

Nếu những người đẹp khác thường lựa chọn áo dài làm trang phục truyền thống khi dự thi các sân chơi nhan sắc Quốc tế thì Lệ Quyên lại mạo hiểm lựa chọn một thiết kế mới của Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Bộ trang phục có tên "Màu Dao đỏ" được Võ Việt Chung thiết kế dựa trên trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Dao mang đến một sự gắn kết về truyền thống cùng với những tinh hoa của dân tộc.

Thiết kế này của Võ Việt Chung là sự tổng hòa trang phục của Việt Nam qua từng thời kì được thể hiện từ dải lụa dệt họa tiết hoa trước thân áo tái hiện lại chiếc khố của người Việt cổ, được thể hiện lại một cách tinh tế hơn với họa tiết hoa phảng phất hình ảnh thiên nhiên của vùng núi phía Bắc, đến chiếc yếm đào mặc với váy của người Bắc Bộ và hai sắc màu đỏ - đen của trang phục là màu sắc đặc trưng trong trang phục của người Dao.

Bộ trang phục được may bằng chất liệu Mặc Nưa thể hiện ý nghĩa thời gian không làm mai một đi bất kỳ giá trị nào, bất kể đó là về giá trị tinh thần của những dân tộc sống trải dài trên mọi miền đất nước.

Trang phục của Lệ Quyên thêm phần tinh tế khi có sự kết hợp của ngọc phỉ thúy  lên trang sức đi kèm với ý nghĩa mang lại sự may mắn, phú quý, cát tường.

Võ Việt Chung chọn trang phục người Dao làm ý tưởng cho bộ trang phục như một sự ẩn ý về truyền thống đoàn kết của 4 dân tộc bởi dân tộc Dao là cộng đồng vẫn còn giữ được nguyên những bản sắc văn hóa truyền thống.

Lệ Quyên cho biết cô rất hài lòng với trang phục này, nó giúp cô trông vừa nền nã, nữ tính lại không kém phần đài các, e ấp.

Lệ Quyên sẽ bước vào phần thi trang phục truyền thống vào ngày 17/10. Trước đó trong phần thi bikini cô được đánh giá là một trong số những thí sinh ấn tượng.

Kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu sẽ giúp Lệ Quyên tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này để đem vinh quang về cho Việt Nam.

Hoa hậu Quốc tế bị tố ngược đãi thí sinh, Lệ Quyên nói gì?
Hoa hậu Quốc tế bị tố ngược đãi thí sinh, Lệ Quyên nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một thí sinh sau khi rời cuộc thi đã lên tiếng tố ban tổ chức Miss Grand International ngược đãi thí sinh, đại diện Việt Nam lên tiếng phủ nhận.
Ngọc Hân rạng ngời hạnh phúc sau tin đồn sắp kết hôn
Ngọc Hân rạng ngời hạnh phúc sau tin đồn sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Hân khiến người đối diện không khỏi thổn thức bởi vẻ gợi cảm cũng như sự rạng ngời hạnh phúc của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT