Ngọc Hân rạng ngời hạnh phúc sau tin đồn sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Hân khiến người đối diện không khỏi thổn thức bởi vẻ gợi cảm cũng như sự rạng ngời hạnh phúc của mình.

Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội ngày 15/10 Ngọc Hân khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ gợi cảm, thần thái tươi trẻ, rạng ngời của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2010 diện chiếc váy xuyên thấu khoe khéo những đường cong cơ thể và làn da trắng sứ.

Ngọc Hân ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự nỗ lực hoàn thiện hình ảnh bản thân cũng như lối sống nói không với scandal.

Mới đây, Ngọc Hân gây chú ý khi bất ngờ khoe tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Vốn là người kín tiếng và rất ít khi tiết lộ về đời tư với truyền thông nên việc cô bất ngờ khoe tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ và phỏng đoán rằng có lẽ nó được dùng vào một việc khác chứ không hẳn là để đăng kí kết hôn.

Thời gian qua Ngọc Hân tập trung cho công việc kinh doanh của mình khi cô đang là chủ một xưởng in vải, bên cạnh đó cô cũng đẩy mạnh việc thiết kế khi góp mặt trong tuần lễ thời trang Việt nam.

Kiên định với hình ảnh một hoa hậu vì cộng đồng, nói không với scandal kể từ khi đăng quang Ngọc Hân rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, bên cạnh đó cô cũng ngày càng hoàn thiện về nhan sắc cho xứng với một Hoa hậu và thể hiện mình là người đẹp đa tài khi có một sự nghiệp ngày càng vững chắc.

Chính vì vậy mà các fan rất mong cô sẽ sớm tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Ngọc Hân cho biết cô tin vào duyên số, ông trời đưa đến cho mình người đàn ông nào thì cô sẽ vui vẻ đón nhận mà không quá quan trọng chuyện giàu sang.

Nụ cười rạng rỡ, thân thiện phong cách gợi cảm mà không sa vào khoe thân phản cảm là những gì Ngọc Hân khi điểm trong lòng công chúng.

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị kết hôn?
Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Ngọc Hân khoe ảnh giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người cho rằng cô muốn thông báo việc cô chuẩn bị kết hôn.
Đằng sau chuyện Phạm Hương bỏ show, bị tố chảnh chọe
Đằng sau chuyện Phạm Hương bỏ show, bị tố chảnh chọe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những lời lẽ “đá xéo” mà MC Thùy Minh dành cho Phạm Hương khi hủy show "Ghế đỏ" quản lý cũ Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng giải thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn