Lệ Quyên lọt Top áo tắm tại Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International được đánh giá nằm trong top thí sinh trình diễn áo tắm ấn tượng.

 Ngày 11/10 hơn 80 thí sinh Miss Grand International bước vào phần thi áo tắm. Tuy nhiên, ban giám khảo chưa công bố kết quả. Người chiến thắng giải thưởng Best in Swimsuit sẽ được thông báo trong đêm chung kết vào ngày 25/10.

 Ngay sau khi phần thi diễn ra, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới Global Beauties đã chọn ra được những đại diện xuất sắc và nổi bật nhất của phần thi, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Quyên. 

Lệ Quyên rất tự tin bước vào phần thi này. Cô được Globalbeauties xếp vào danh sách những người đẹp có khả năng chiến thắng giải áo tắm.

Lệ Quyên lọt vào top những thí sinh có phần trình diễn áo tắm ấn tượng được coi là thành công bước đầu của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Ở phần thi Swimsuit, Lệ Quyên có những sải bước tràn đầy tự tin và chuyên nghiệp, kinh nghiệm của một siêu mẫu đã giúp cô dễ dàng ghi điểm ở phần thi này.

Tham dự Miss Grand International sẽ là bước đà quan trọng để Lệ Quyên tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào tháng 12 tới.

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng cân đối (cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93), phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Trước đó cô từng được biết đến với danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài 2014.

Nhan sắc người đẹp Việt dự thi Miss Grand International 2015
Nhan sắc người đẹp Việt dự thi Miss Grand International 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á khôi 2 Hoa khôi áo dài 2014 được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss Grand International.
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
Hồng Xuân không phục, chiêu trò sau cuộc thi để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai mẹ con Hồng Xuân đều tỏ thái độ "bất mãn", không phục với chiến thắng của Hương Ly. Liệu đây có phải chiêu PR sau cuộc thi?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT