Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn trao tặng nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ và cầu hôn Minh Tuyết của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Quang Lê quỳ gối, trao nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ cho Minh Tuyết nhân ngày sinh nhật nữ ca sỹ. Được biết, đoạn clip do nhạc sỹ Hoài Phương - ông xã Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân vào trưa ngày 16/10, thu hút gần 2.000 lượt like (thích) và vô số những lời bình luận.

Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?

Sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh Quang Lê quỳ gối trao nhẫn cho em gái Cẩm Ly, không ít người đã tỏ ra ngỡ ngãng và hoang mang, liệu nam ca sỹ hải ngoại có thực sự cầu hôn Minh Tuyết hay đó chỉ là "chiêu trò" nào đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gửi đến hai ca sỹ lời chúc hạnh phúc.

quang le phunutoday1

Quang Lê cầu hôn Minh Tuyết?

Liên lạc với Quang Lê, giọng ca "Xuân này còn không về" cho biết, màn trao nhẫn chỉ là giây phút đùa giỡn giữa những nghệ sỹ với nhau mà thôi. Trước khi đến dự tiệc mừng sinh nhật của Minh Tuyết hôm 15/10 vừa qua, Quang Lê đã ghé qua cửa hàng trang sức để mua nhẫn kim cương để mừng thọ mẹ nhưng chưa kịp đưa. Trong lúc vui, anh đã lấy chiếc nhẫn ra khoe và cùng Minh Tuyết "dựng cảnh" tặng nhẫn kim cương để quay clip làm kỉ niệm. 

Đồng thời, Quang Lê cũng cho biết, mẹ anh là người mê sưu tập kim cương giống như danh hài Hoài Linh vậy.

Trước đó, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

Đã có lúc, Quang Lê cảm thấy suy sụp trước những scandal không may "từ trên trời rơi xuống" đó, thậm chí giọng ca xứ Huế còn bày tỏ rằng anh sẽ tạm rời xa showbiz một thời gian để tìm lại cho mình những khoảng lặng, để suy ngẫm về những gì đã qua cũng như để tạm quên đi những điều không hay từng xảy ra đối với mình.

"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thúy Vi - tình địch của Midu tự thừa nhận mình là gái ngoan và chưa từng yêu ai bao giờ, chỉ tập trung vào học.
Cuộc sống thượng lưu của người nghi vợ đại gia cặp kè Hà Hồ
Cuộc sống thượng lưu của người nghi vợ đại gia cặp kè Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người tò mò trước cuộc sống thượng lưu giàu sang của vợ đại gia nghi cặp kè với Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn