Hoa hậu Quốc tế bị tố ngược đãi thí sinh, Lệ Quyên nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thí sinh sau khi rời cuộc thi đã lên tiếng tố ban tổ chức Miss Grand International ngược đãi thí sinh, đại diện Việt Nam lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, thí sinh Leyli Chupani người Kurdistan sau khi rời khỏi Miss Grand International đã lên trang cá nhân tố ban tổ chức cuộc thi không quan tâm đến thí sinh. Cụ thể cô này cho biết các thí sinh không được ban tổ chức cho ăn và ngủ đầy đủ, điều đó khiến cô bị suy nhược cơ thể và phải đưa đi bệnh viện.

Ông chủ tịch cuộc thi có đến thăm và nắm được tình trạng sức khỏe của Leyli nhưng vẫn bắt cô phải dậy sớm để tham gia các hoạt động như những thí sinh khác.

Thí sinh này cho biết khi cô ngỏ ý muốn dừng chân tại cuộc thi thì không được ban tổ chức trả lại hộ chiếu và bỏ mặc cô một mình trên đảo Ko Chang, trong khi các thí sinh khác tham dự vòng thi áo tắm.

Trước những thông tin không hay về ban tổ chức cuộc thi liên hệ với đại diện Việt Nam tại cuộc thi thí sinh Nguyễn Thị Lệ Quyên cho biết ban tổ chức Miss Grand International chăm sóc thí sinh rất tốt. Tất cả các bữa ăn trong ngày đều là buffet, lưu trú ở các khách sạn và resort cao cấp, được hưởng các dịch vụ như spa và chăm sóc sức khỏe tốt, thành viên ban tổ chức lẫn người dân địa phương đều thân thiện, dễ chịu.

Lệ Quyên cho hay lịch tập luyện dày đặc là có thật nhưng không có chuyện ngược đãi hay đối xử tệ như thí sinh Kurdistan tố cáo.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên tại Miss Grand International.

Còn về phía người đẹp đại diện Kurrdistan sau những lời tố cáo của mình đã bị cộng đồng mạng bóc mẽ đó chỉ là những lời giả dối. Trong khi các người đẹp khác thường xuyên đăng những  bức ảnh hoạt động tại cuộc thi thì cô lại đăng ảnh ăn uống và nhìn ảnh mọi người cũng biết cô là thí sinh thừa cân hơn so với những người đẹp còn lại. Hơn nữa, cô còn ăn uống rất nhiều.

Miss Grand International đang bước vào những phần tranh tài và các hoạt động bên lề. Trong phần thi trình diễn bikini cách đây chưa lâu đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên được đánh giá là một trong số những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng.

Do có quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra vào tháng 12 nên Lệ Quyên không quá bỡ ngỡ khi bước vào cuộc thi cô hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam tỏa sáng tại sân chơi nhan sắc này.

Lệ Quyên tại lễ khai mạc Miss Grand International ở Thái Lan.

Đọ dáng với các thí sinh khác.

Tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi.

Thân thiện, cởi mở với các thí sinh khác.

Luôn nở nụ cười tươi tắn trong mọi hoạt động.

Lệ Quyên lọt Top áo tắm tại Miss Grand International
Lệ Quyên lọt Top áo tắm tại Miss Grand International
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International được đánh giá nằm trong top thí sinh trình diễn áo tắm ấn tượng.
Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị kết hôn?
Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Ngọc Hân khoe ảnh giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người cho rằng cô muốn thông báo việc cô chuẩn bị kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT