Căn hộ, Biệt thự biển Ixora Hồ Tràm by Fusion có gì hấp dẫn?

( PHUNUTODAY ) - Dự án Ixora Hồ Tràm không chỉ gây ấn tượng khi có vị trí rất thuận tiện, chỉ mất ít thời gian để có thể di chuyển đến đây thông qua những tuyến đường hiện đại. Bên cạnh đó cảnh sắc nơi đây cũng được ví như thiên đường chốn nhân gian

Căn hộ, biệt thự biển Ixora Hồ Tràm by Fusion có gì hấp dẫn?

Căn hộ, biệt thự biển Ixora Hồ Tràm by Fusion có gì hấp dẫn?

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi đến với Ixora chủ đầu tư đã xây dựng các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, bên cạnh đó là kết hợp đa dạng phong cách kiến trúc tạo nên một quần thể ấn tượng. Tại dự án, các căn hộ Ixora được chia làm hai dạng sản phẩm chính đó là căn hộ cao tầng và biệt thự biển chia theo các phân khu khác nhau.

Khu căn hộ cao tầng ấn tượng

Tại khu căn hộ cao tầng dự án Ixora chủ đầu tư xây dựng hai tòa tháp tạo nên hình con tàu khổng lồ ấn tượng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại đây đều có view hướng ra biển. Tại đây, tất cả những căn hộ Penhouse hoặc căn góc sẽ được bố trí bể bơi riêng hoặc hệ thống bể sục Jacuzzi để có thể tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và riêng tư.

Khu căn hộ Ixora có tổng tất cả 512 căn hộ. Cụ thể gồm có: 464 căn hộ tiêu chuẩn dạng 1 & 2 phòng ngủ, 29 căn hộ dạng 1 & 2 phòng ngủ có Terrace, 19 căn Penhouse đẳng cấp. Điều đặc biệt moĩo dạng căn hộ sẽ được chủ đầu tư xây dựng với nhiều diện tích khác nhau mang đến cho du khách có sự đa dạng lựa chọn và có thể đáp ứng nhu cầu của mình.

Điểm nhấn của thiết kế các căn hộ này chính là tối ưu diện tích hướng tới phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả đều phải đảm bảo có tầm view đẹp mắt nhất, hưởng trọn vẹn những tinh túy từ đất, trời, biển nơi đây

Khu Biệt thự với thiết kế đặc sắc

Thiết kế ấn tượng của khu biệt thự Ixora Hồ Tràm

Thiết kế ấn tượng của khu biệt thự Ixora Hồ Tràm

Khi đặt chân đến Ixora Hồ Tràm điều đầu tiên khiến du khách ấn tượng chính là sự ấn tượng của vẻ đẹp nơi đây. Càng tiến vào sâu, sự ấn tượng ấy lại càng đậm sâu khi hầu hết các căn biệt thự Ixora đều mang phong cách gần gũi với thiên nhiên tạo nên không gian trong lành, thư giãn. Du khách có thể vừa thư giãn vừa cảm nhận sự yên bình của nơi đây mang lại. Điều này giống như một "cơn mưa" đánh bay cơn khát của những con người thành phố ngày ngày phải bon chen chốn ồn ã, tấp nập.

Không những mang đến những cảm giác mới lạ cho du khách, thậm chí một số căn biệt thự còn được thiết kế mang phong cách ấm cúng tựa như trở về nhà. Những điều này khiến du khách hoàn toàn hài lòng, thậm chí những mong đợi ban đầu đều bị vượt xa.

Tiềm năng đến từ sự ấn tượng của các dạng căn hộ và biệt thự Ixora

Hơn hết, nếu là một nhà đầu tư thì yếu tố sinh lời của sản phẩm là cái cần quan tâm đầu tiên. Căn hộ và biệt thự Ixora với lối thiết kế vô cùng tinh tế, linh hoạt khiến không gian luôn tràn ngập các yếu tố như ánh sáng, thoáng mát và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, lối kiến trúc ấn tượng kết hợp nhiều phong cách mang đến sự ấm cúng, gần gũi vừa thể hiện sự tinh tế đẳng cấp. Vị trí xây dựng các căn biệt thự, hay căn hộ Ixora cũng vô cùng ấn tượng theo một độ dốc đã được tính toán, điều này khiến cho tất cả các căn đều có thể hướng tầm view ra biển. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, bên cạnh đó cũng có thể tối ưu hóa được lượng khách và doanh thu từ việc cho thuê.

Sức hấp dẫn và cơ hội đầu tư gia tăng tài sản từ căn hộ Ixora Hồ Tràm

Sức hấp dẫn và cơ hội đầu tư gia tăng tài sản từ căn hộ Ixora Hồ Tràm

Sau một thời gian phải tạm dừng bởi yếu tố dịch bệnh, đến nay dự án Ixora đang được gấp rút thi công. Dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2022 chính vì thế đây là thời điểm vàng dành cho những nhà đầu tư thông thái. Hãy nắm bắt cơ hội để có thể gia tăng tài sản trong tương lai.

Để được tư vấn chi tiết về dự án và nhận báo giá vui lòng truy cập trang web: https://duanixorahotram.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0902 4611 61. 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link