Vbiz 9/2: Trường Giang liên tục nhập viện, Hà Hồ phát ngôn sốc

( PHUNUTODAY ) - Hành động "khó hiểu" của Nhã Phương giữa "tâm bão" Trường Giang phải nhập viện 2 lần khiến cộng đồng mạng hoang mang. Phát ngôn mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

img3320-15180956903141493174732-2329-phunutoday-1044-phunutoday Tính đến thời điểm này, chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn còn là dấu hỏi chưa có lời đáp. Thế nhưng, thêm lần nữa dư luận lại được phen "dậy sóng" khi Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố" với gương mặt hốc hác, tiều tụy. Thậm chí, trên cánh tay danh hài còn lộ rõ miếng băng dán vết thương. Trường Giang cho biết vết thương trên cánh tay là do kim truyền dịch để lại. Anh đã phải nhập viện 2 lần liên tiếp trong một tuần gần đây.

ho-ha1-0952-phunutoday
 Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip cô khoe son môi đỏ rực đầy ấn tượng. Theo đó, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cho biết, "Đẹp mà không sâu sắc thì vô nghĩa. Môi mà không màu sắc thì vô... hồn. Mình nói đúng không nè" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Ngay lập tức, đoạn trạng thái ngắn của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhan sắc "vạn người mê" của nữ ca sĩ khiến nhiều người "phát hờn" và dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh". Đồng thời, cũng không ít người đồng tình với quan điểm của "bạn gái" Kim Lý.
ngoc-trinh 1
 Mới đây, diễn viên Vòng eo 56 lại gây chú ý với những lập luận như thế nào mới là người phụ nữ khôn ngoan. Cái nhìn thật thà của người đẹp về mẫu phụ nữ mà cô cho là hiện đại tiếp tục gây sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó chân dài Trà Vinh triết lý: "Phụ nữ thông minh đánh phấn, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện. Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng". Chia sẻ lần này của Ngọc Trinh nhận được nhiều đồng thuận từ cộng đồng mạng. Đề cao sắc đẹp, tinh thần tự lập, khả năng kiếm tiền cũng như lối hành xử văn minh của người phụ nữ hiện đại, triết lý của chân dài được cho là khá sâu sắc. 
th-151808453042934737521
Sau chia tay chồng đại gia, ngoài những khoảng khắc hạnh phúc bên con trai, Thu Thủy còn chia sẻ những status nhắc lại về cuộc hôn nhân tan vỡ trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi xót xa. Đáng chú ý là câu chuyện khá dài được trích từ một bài báo, kể về đôi vợ chồng ra toà ly hôn vì người đàn ông ngoại tình. Gia đình ấy cũng có con nhỏ, có những giọt nước mắt của người vợ vì đã cố gắng nỗ lực rất nhiều, hi sinh nhiều nhưng kết thúc chẳng hề có hậu. Chia sẻ của Thu Thủy khiến bạn bè, người hâm mộ bày tỏ nhiều lời động viên vì khá giống với chuyện thật của giọng ca "Sao em vẫn yêu". 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link