Vbiz 12/2: Lộ ảnh Nhã Phương "khóa môi" tình mới, Linh Chi tiếp tục "bóc phốt" Lý Phương Châu ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào yêu nhau, loạt ảnh "khóa môi" thân mật của Nhã Phương và "tình tin đồn" Nhan Phúc Vinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Người mẫu Linh Chi đã bất ngờ "tố" Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng rồi ly thân với Lâm Vinh Hải khiến dư luận xôn xao.

20180212-075519-vinh13-1-0921-phunutoday 

Mới đây, cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng Nhã Phương đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.  Cụ thể, tại Lễ trao giải Mai Vàng trước đó, khi chứng kiến màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Nhan Phúc Vinh lúc đó ngồi phía sau Nhã Phương, anh đã tỏ thái độ không vui và không hề nở nụ cười như các nghệ sĩ khác. Không chỉ vậy, Nhan Phúc Vinh còn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương cùng đạo diễn Khải Anh kèm dòng chú thích, "Ngày ấy, mình đã yêu" càng khiến tin đồn hai người yêu nhau có thêm cơ sở. Tuy nhiên, quản lý của Nhã Phương đã phủ nhận mối quan hệ giữa cặp đôi.

linh-chi-ngoisao1n-1-ngoisaovn-w720-h960-2315-phunutoday
 Sau khi Linh Chi đăng tải hình chụp cùng con gái chung của Lâm Vĩnh Hải và Lý Phương Châu, cư dân mạng cho rằng vợ cũ Lâm Vĩnh Hải rất cao thượng khi cho bé Kỳ Kỳ đi chơi với tình địch. Tuy nhiên, Linh Chi đã phủ nhận nhận định trên và tố ngược Lý Phương Châu ngoại tình. Cụ thể cô đáp trả bình luận của người dùng mạng: "Không thẳng thắn, chị công khai chuyện với anh Hải làm gì em, chị không công khai ai biết cô ta là ai. Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta... Không phải chị tự cao nhưng cách mà những gì cô ta làm đối với anh Hải thì nói thiệt chị thấy ghê tởm và thiết nghĩ chị chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy làm gì nè em. Nhưng anh Hải nói với chị cuộc đời mỗi con người có 60 năm nên sống sao còn lo cái hậu vận về sau. Bởi chị khắc cốt ghi tâm mà không thèm đếm xỉa tới đấy chứ"...
tuan-hung 2
 Người hâm mộ không khỏi "choáng váng" trước độ chịu chơi của ca sĩ Tuấn Hưng. Theo đó, anh vừa chi 3 tỷ để sắm chiếc đồng hồ Corum Miss Golden Bridges Fully Set phiên bản giới hạn. Có thể nói, Tuấn Hưng là một tay chơi chính chiệu khi trước đó anh từng mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng cho BST xe sang và siêu xe của mình. Cụ thể, anh từng chi 25 tỷ VNĐ để mua được siêu xe Lamborghini Aventador hay 2,5 tỉ đồng cho chiếc BMW X6, 1,5 tỷ VNĐ cho Mercedes-Benz C300 AMG và 5,5 tỷ VNĐ cho chiếc Ferrari 458.
cong-phuong 2
 Xuyên suốt các trên đấu trong giải U23 Châu Á, Công Phượng gây ấn tượng với mái tóc dài bờm xờm. Mới đây, cầu thủ mang áo số 10 lột xác thành soái ca với kiểu tóc undercut chuẩn xu hướng. Chỉ với một bức ảnh thay đổi kiểu tóc mới, Công Phượng thu hút hơn 46.000 lượt thích. Người hâm mộ đa số đều tỏ ra thích thú và ủng hộ với quyết định của chàng tiền đạo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link