Cẩn thận không thừa, 3 con giáp chớ vội vã đầu tư kẻo trắng tay

15:30, Thứ ba 05/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn đầu tư làm giàu thì cũng cần đúng thời điểm thích hợp. Với những con giáp này thì đây không phải thời điểm lý tưởng để xuống tiền.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Bản mệnh cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi của công ty.

Nếu như có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn hay đơn giản là có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị và muốn người tuổi Dậu hợp sức thì nên cân nhắc kỹ càng. Cơ hội không phải lúc nào cũng tìm đến cửa, nhiều kế hoạch thoạt nghe thì hay nhưng có thể dẫn bản mệnh đến cảnh tổn hao tiền bạc.

Người làm công ăn lương có vẻ thận trọng hơn, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại nên không vội vàng đầu tư hoặc mua sắm mà chú trọng tự bảo vệ tài sản của mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được dự báo là con giáp mất tiền tháng 9 nhưng lại có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất. Điều này chẳng những khiến bản mệnh vướng vào rắc rối mà còn làm bản mệnh tốn tiền.

Bên cạnh đó, với những ai đang làm ăn cần tập trung, nếu để dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài quá nhiều sẽ khiến bản mệnh lơ là công việc. Đó là tác nhân khiến người tuổi Mùi gặp phải không ít vấn đề, khiến khách hàng, đối tác bất mãn.

Để đảm bảo tình hình tài chính, tốt nhất người tuổi Mùi nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãi những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình.

Chắc hẳn người tuổi Mùi cũng hiểu rằng tiền bạc không dễ kiếm. Nhất là với những người mới bắt đầu kinh doanh không có nhiều kinh nghiệm. Đừng tin tưởng vào ý kiến của người lạ trong lúc này, chớ vội nghe những lời quảng cáo rồi cuối cùng lãng phí tiền bạc không đâu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần ưu tiên những giải pháp an toàn nhất có thể trong tháng này bởi nguy cơ mất tiền vẫn luôn rình rập bản mệnh. Đi đâu, người tuổi Tuất cũng phải kiểm tra cẩn thận trước khi rời nhà, đóng cửa cài then kẻo bị mất trộm.

Không chỉ vậy, người tuổi Tuất cũng chớ chủ quan, kiêu ngạo bởi có rất nhiều cái bẫy tinh vi được giăng ra. Con giáp tuổi Tuất nên cẩn thận với những kẻ nịnh bợ, lợi dụng lòng tham hoặc đam mê danh vọng của bản mệnh để lừa đảo.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư, rót vốn nào, người tuổi Tuất cũng cần kiểm chứng kĩ càng thông tin cũng như hiểu rõ thực lực của mình.

Tình hình tài chính không lý tưởng, nhiều người còn không biết cân đối thu - chi, có xu hướng mua sắm để thỏa mãn cái tôi nhiều hơn là nhu cầu thật sự để đáp ứng cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy mà dễ rơi vào cảnh cháy túi, khi có việc cần kíp lại phải vay mượn người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi