Người sinh trúng 4 tuổi này có số phát tài, vơ vét cạn tiền thiên hạ trong tháng 8 âm

19:50, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 8 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều vận may tài lộc, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

1

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần có tài kinh doanh xuất sắc. Họ nhanh nhẹn, tháo vát, không rụt rè, không chọn cách lùi bước trong dòng chảy cạnh tranh.

Người tuổi Dần mang tính cách xã giao và hòa đồng. Họ dễ dàng tạo được mối quan hệ và có khả năng giao tiếp tốt với mọi người. Điều này giúp ích cho sự nghiệp kinh doanh của họ.

Con giáp này chưa bao giờ sợ hãi trước bất cứ vấn đề nào. Người tuổi này có con mắt tinh tường, hiểu được nhu cầu của thị trường để đưa ra những quyết định phù hợp. Nếu gặp khó khăn thử thách, họ nghiêm túc, tập trung hơn trong công việc để tránh mắc sai lầm.

Tháng 8 Âm lịch, con giáp tuổi Dần có tài lộc dồi dào, đặc biệt trong công việc kinh doanh. Người làm ăn buôn bán, tìm được mối hàng, đối tác tốt. Họ buôn may bán đắt, thu được lợi nhuận như mong đợi.

Một số người đi xa làm ăn cũng thu được thành quả đáng khích lệ.

Tuổi Sửu

2

Theo tử vi, người tuổi Sửu tháng 8 Âm lịch này “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Tháng 8 Âm lịch năm nay, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Về công việc, nhờ luôn chăm chỉ và tích cực nên người tuổi Sửu rất được cấp trên trọng dụng. Đây cũng là thời điểm tốt để gây ấn tượng mạnh hơn với lãnh đạo và giành về những thành quả cho bản thân. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên đẩy nhanh tiến độ trong công việc bởi đôi khi sự cẩn thận quá mức đang khiến họ tiến chậm hơn trên con đường tới thành công. Tốt hơn hết nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả bởi đây là lúc họ bước vào thời kỳ hoàng kim hơn tất cả những giai đoạn trước đây.

Đối với những người làm ăn kinh doanh, đây cũng là thời điểm làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể hóa xui thành may. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên thời gian này, bản mệnh nên giữ kín một số bí mật trong kinh doanh để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ rất thông minh, có kinh nghiệm riêng và phương pháp khởi nghiệp rất tốt. Họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù gặp khó khăn như thế nào.

Con giáp này cũng rất sáng tạo và khát khao thể hiện bản thân. Họ có năng khiếu và đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, văn học hoặc thiết kế, kinh doanh.

Tháng 8 Âm lịch năm nay, công việc kinh doanh của con giáp tuổi Tỵ khá suôn sẻ. Bất chấp việc phải cạnh tranh với đối thủ, họ kiên trì đến cùng và vượt lên giành chiến thắng.

Người tuổi này có tư duy tốt, có thể khởi nghiệp thành công, từ tay trắng tạo nên thành quả. Những người buôn bán nhỏ cũng có lượng đơn hàng tăng cao.

Trong khi đó, chủ doanh nghiệp có thể ký được hợp đồng béo bở, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Sự thành công của con giáp tuổi Tỵ được cho là hình mẫu của nhiều người.

Tuổi Mùi

5

Thời gian trước đây mặc dù người tuổi Mùi rất cố gắng trong việc kiếm tiền nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả như ý muốn.

Tháng 8 âm lịch, do có tài tinh nhập mệnh, cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc. Người tuổi Mùi làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng được quý nhân trợ giúp đem lại những cơ hội phát tài quý báu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo