Sang năm Giáp Thìn 2024: 4 tuổi vận hạn kéo đến, tiền của không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Giáp thìn 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều xui xẻo, đề phòng bất trắc.

Tuổi Dần

22

Bước vào năm 2024, tuổi Dần sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Các vấn đề con giáp này có thể gặp là trong các mối quan hệ xã hội, công việc, dễ bị cô lập, không có người giúp đỡ, làm việc gì cũng không có chỗ dựa, phải tự lực cánh sinh.

Điều này là do tính cách của tuổi Dần quá thẳng thắn, đôi khi phát ngôn mà không để ý đến cảm xúc của người khác, cũng không suy nghĩ quá sâu xa mà vội vàng cất lời khiến người khác tổn thương. Lâu dần khiến những người xung quanh không ưa người nam tuổi Dần và không muốn tiếp xúc với con giáp này.

Tuổi Mão

Năm 2024 là năm không thuận lợi, suôn sẻ của người tuổi Mão. Con giáp này không phải là người không có năng lực nhưng năm 2024 làm việc gì cũng gặp trở ngại, có những việc tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực hiện lại phát sinh vô số khúc mắc.

Điều này khiến cho người tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi về tinh thần, áp lực về công việc, tiền bạc tăng lên rất nhiều.

Người tuổi Mão nên bình tĩnh, không nóng vội trong mọi quyết định để tránh sai lầm nối tiếp sai lầm.

Tuổi Tý

23

Đối với người tuổi Tý, năm 2024 là năm tương đối đen đủi. Con giáp này sẽ gặp vô số xui về tiền bạc, tài chính, công việc.

Năm 2024, người tuổi Tý không nên khởi nghiệp, không nên mở rộng kinh doanh, đầu tư, tránh thua lỗ lớn về tiền bạc. Người tuổi Tý nên giữ chặt tiền trong túi, không nên quá tham lam, không nên đứng ra bảo lãnh vay nợ tiền hộ người khác để tránh những thị phi không đáng có.

Tuổi Thìn

20

Năm 2024 là năm tuổi nên người tuổi Thìn sẽ là con giáp đen đủi nhất năm. Đặc biệt về mặt tình cảm, con giáp này dễ phải đối mặt với “sự xuất hiện của kẻ thứ ba”, khiến tình cảm lao đao, phát sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Ngoài ra, người tuổi Thìn còn sẽ phải đối mặt với hạn tiểu nhân trong công việc. Công việc lao dốc không phanh, cho dù cố gắng rất nhiều nhưng khó có được kết quả tốt đẹp như mong muốn, khó có cơ hội thăng tiến, phát triển.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link