Càng yêu anh, tôi càng quyết phải rời xa anh!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu anh nhưng tôi lại chẳng thể đáp lại tình yêu của anh. Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng của người đàn ông ấy.

Tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhưng bất hạnh trong hôn nhân. Từng trải qua những năm tháng hạnh phúc bên người đàn ông hơn mình tuổi trước khi đám cưới rình rang diễn ra. Thế nhưng khi biết tin tôi bị vô sinh bẩm sinh nên chẳng thể làm mẹ, anh đã phũ phàng ruồng bỏ tôi để chạy theo người đàn bà khác.

Mô tả ảnh.
Tôi đã từng trải qua những năm tháng hạnh phúc.

Mặc cảm thân phận mình và sự đổ vỡ quá đường đột, quá bất ngờ cũng là lúc cần anh ở bên an ủi nhất khiến tôi đau khổ, suy sụp rất nhiều. Tôi mất hẳn niềm tin vào tình yêu, bị ám ảnh bởi mình chẳng thể mang lại hạnh phúc cho ai nữa. Chọn cách sống khép kín bởi vết thương lòng quá lớn, nên suốt 3 năm qua, tôi vẫn là người phụ nữ cô độc.

Thế rồi tôi quen anh, người đàn ông hơn tôi 2 tuổi. Anh đến mang theo hơi ấm và tình cảm chân thành. Anh là đối tác thân quen trong làm ăn của tôi. Anh và tôi đều là chủ một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng trên cùng địa bàn. Anh là người nhẹ nhàng, tốt tính và biết chia sẻ. Giữa chúng tôi có nhiều điểm tương đồng đến khó tin từ hoàn cảnh, tính cách, sở thích đến quan điểm sống nên chẳng mấy chốc đã trở nên thân thiết. Anh cũng từng có vợ nhưng cô ta đã bỏ anh để theo người khác giàu có hơn khi hai người vẫn chưa có con.

Anh âm thầm giúp đỡ tôi trong cuộc sống và công việc. Anh làm điều đó một cách khéo léo vì sợ tôi từ chối. Sự chu đáo của anh khiến tôi chẳng thể từ chối mãi. Anh chủ động nhận tôi là em gái nhưng tôi biết đó chỉ là cái cớ để anh được gần tôi hơn, tiện quan tâm đến tôi hơn mà thôi.

Yêu anh, cảm nhận đó là người đàn ông đích thực của đời mình nhưng tôi lại chẳng thể đến bên anh. Tôi luôn bị ám ảnh rằng mình chẳng thể thực hiện thiên chức của người vợ nếu lấy anh. Tôi sợ mình không thể mang lại hạnh phúc cho người đàn ông mình yêu thương.

Mô tả ảnh.
Tôi sợ mình không thể mang lại hạnh phúc cho người đàn ông mình yêu thương.

Bởi thế khi anh ngỏ lời yêu, tôi đã lạnh lùng cự tuyệt trong sự bất ngờ của anh. Trái tim lạnh giá của tôi được sưởi ấm từ ngày anh đến bên. Từ trong sâu thẳm tôi vẫn thầm hy vọng tình yêu sẽ lại đến với mình. Anh chính là người đã biến điều đó thành sự thật. Nhưng cũng vì yêu anh nên tôi lại càng chẳng thể đáp lại tình cảm chân thành đó. Tôi không thể ích kỷ nghĩ riêng cho mình mà bắt anh chịu chung nỗi bất hạnh kia, biến mình thành gánh nặng của anh được. Rời xa anh, rời xa người yêu tôi chân thành là điều tốt nhất mà tôi có thể làm cho anh.

Nuốt hận vào trong, chịu cay đắng một mình, tôi thầm trách số phận đã quá ác nghiệt với bản thân. Tôi không đáng phải đón nhận kết cục này. Mới 27 tuổi nhưng tôi chẳng thể được hưởng hạnh phúc nữa.

Vợ chủ động "trao thân" cho sếp vì sợ tôi mất việc
Sợ chồng mất chỗ làm tốt sau cú phốt lớn, vợ tôi đã chủ động lên giường với sếp để mua chuộc. Tôi như phát điên khi nghĩ về cảnh tượng đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT