Phát hiện bí mật động trời của chồng trong điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểm tra danh bạ điện thoại của chồng, tôi sững sờ khi phát hiện ra hàng loạt số máy của những cô gái làng chơi mà anh từng liên hệ.

Đã 3 năm sau ngày cưới, cuộc hôn nhân giữa tôi và Phong thực sự rất hạnh phúc. Công việc của hai đứa đều tốt, chúng tôi đã có một bé gái xinh xắn đáng yêu. Thời còn yêu nhau, chồng luôn đối xử với tôi như công chúa và ngay cả bây giờ tình yêu anh dành cho tôi vẫn không thay đổi. Tôi tin là như thế. Chẳng những quan tâm, chăm sóc, ông xã cũng chưa khi nào quên tặng hoa, quà cho vợ mỗi dịp sinh nhật, ngày lễ hay kỉ niệm. Với tôi, Phong là người chồng hoàn hảo: đẹp trai, tốt tính, lãng mạn và chung thủy. Tôi phải cảm ơn số phận vì đã mang anh về bên tôi.

Thế rồi trong một lần đi họp lớp đại học, tôi gặp lại cô bạn thân năm xưa. Cô ấy đã từng hãnh diện khoe tổ ấm hạnh phúc của mình, thế nhưng khi gặp lại nàng chua xót kể về sự đổ vỡ khiến ai cũng bất ngờ. Nàng kể mình và chồng mới chia tay khi phát hiện anh chồng thường xuyên lén lút bóc bánh trả tiền bên ngoài. Cô bạn cảnh báo tôi phải để mắt nhiều hơn đến chồng. Tin chồng nhưng vốn là người cầu toàn nên lời khuyên của cô bạn khiến tôi phải suy nghĩ.

Thế là lựa thời điểm thích hợp khi Phong không để ý, tôi lấy điện thoại cầm tay của anh kiểm tra cho chắc ăn. Tìm những số điện thoại trong danh bạ của chồng, tôi phát hiện nhiều số máy lạ được lưu với những cái tên “khác thường”. Cẩn thận chép lại rồi lên mạng tra thử, tôi vô cùng hoảng hốt khi những con số kia dẫn đường link đến một trang web đen.

Mô tả ảnh.
Trời đất như quay cuồng trước mắt, tôi hoa mắt và không còn đứng vững.

Tim đập nhanh hơn, sự lo lắng hiện rõ. Lấy hết bình tĩnh, tôi căng mắt đọc và biết được đó là số điện thoại của những cô gái bán thân được quảng cáo công khai. Bên cạnh tấm hình mát mẻ hết cỡ, số phone, giá tiền, địa điểm hoạt động, thậm chí những miêu tả về ngoại hình và cách phục vụ của các cô đều được liệt kê khá chi tiết.

Trời đất như quay cuồng trước mắt, tôi hoa mắt và không còn đứng vững. Tôi quá sốc về những gì vừa được chứng kiến từ người chồng mình hết mực yêu thương tin tưởng.

Để thêm chắc chắn, tôi nhờ bạn kiểm tra lại lịch sử các cuộc cuộc gọi đi đến của chồng trong 3 tháng qua. Một lần nữa, tôi kinh hãi phát hiện ra, ông chồng quý hóa của mình đã thực hiện những cuộc gọi đến những số này vào nhiều buổi trưa.

Đến lúc này thì tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi làm toáng lên. Ban đầu Phong chối bay, anh ta thậm chí còn nhanh tay xóa những số điện thoại kia đi nhưng trước những chứng cớ quá rõ ràng, anh ta cũng thú nhận sự thật.

Thế là hết, hết thật rồi. Ý nghĩ về người chồng tôi từng tự hào mang ra khoe với mọi người hoàn toàn sụp đổ. Tôi đã phải sống trong sự lừa dối của anh ta bấy lâu mà chẳng hề hay biết.

Anh ta đã quá khéo ngụy tạo. Tình yêu, sự nể trọng của tôi dành cho người chồng xưa kia đã chết, tôi không thể sống tiếp được với con người đó. Ôm đồ đạc, tôi cùng con gái ra khỏi nhà ngay trong đêm mà lòng cay đắng, xót xa. Tôi chẳng thể ngờ mình lại có ngày bị biến thành con rối, thành kẻ ngốc bởi chính gã đàn ông tưởng như không thể xa rời.

Chi cả trăm triệu cho người yêu đi thẩm mỹ, tôi vẫn bị “đá"
Cũng bởi chiều lòng bạn gái mà tôi nghiến răng chi tiền cho nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đau đớn thay khi lột xác thành hot girl, cô ta lại chạy theo kẻ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT