8 bí mật mà cánh mày râu không bao giờ tâm sự với phái nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông hay phụ nữ thì cũng có những bí mật của riêng mình. Và cũng có những điều đàn ông không bao giờ dám thú nhận với phụ nữ, cho dù đó là những bí mật nhỏ... con con.

 1. Anh thích phụ nữ gợi cảm vừa đủ

Nên nhớ rằng đàn ông thường yêu bằng mắt, anh ấy sẽ nhìn bạn như thế nào nếu bạn thực sự không biết cách ăn mặc. Đừng quá quê mùa nhưng cũng đừng quá hở hang để trở nên phản cảm. Hãy luôn là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn trang phục cho mình. Sự gợi cảm vừa đủ sẽ khiến chàng “chết mê chết mệt”.

bi mat 1

2. Tán tỉnh, hẹn hò không đồng nghĩa với việc kết hôn

Phụ nữ hay đàn ông đều có thể tán tỉnh nhau, nhưng đàn ông chủ động không có nghĩa là họ muốn mối quan hệ của hai người đi đến đích nào đó. Đàn ông họ rất ga lăng và hành động này không chỉ dành cho một mình bạn. Đàn ông họ cũng cần tìm hiểu kĩ đối tượng của mình nên hãy nhớ anh ấy tán tỉnh, hẹn hò với bạn không đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ lấy bạn về làm vợ.

Anh thích phụ nữ tự tin

Đàn ông luôn thích những phụ nữ tự tin vào chính mình. Đó là lý do dù nhiều cô gái không mấy nổi bật nhưng vẫn khiến đàn ông say như điếu đổ vì sự tự tin vốn có của họ. Với đàn ông, phụ nữ tự tin luôn đầy sức hấp dẫn, thậm chí còn quyến rũ hơn những cô nàng chân dài ngực khủng. Phụ nữ nên nhớ, tự tin sẽ tạo nên thần thái rất riêng biệt. Không cần biết bạn thiếu thốn điều gì, chỉ cần tự tin vào những gì mình có, bạn đã có thể mở cánh cửa trái tim của đấng mày râu.

3. Anh không biết làm cái này

Trong mắt phụ nữ, đàn ông luôn là người có thể làm nhiều thứ. Nhất là với người đàn ông họ yêu, phụ nữ càng kỳ vọng nhiều hơn. Đó cũng là lý do đàn ông đều không thích thừa nhận mình không biết làm điều gì. Họ luôn muốn mình giữ hình ảnh mạnh mẽ và giỏi giang trong mắt phụ nữ. Vì vậy, dù có không biết làm gì họ cũng không nói mà sẽ cố gắng học làm để phụ nữ thấy hài lòng.

4. Anh ghen...

Đàn ông thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Khi thấy bạn gái hay vợ của mình thân thiết với người đàn ông khác, dù ghen đó nhưng không phải ai cũng chịu thừa nhận.

5. Anh không đủ tiền để mua những thứ tốt hơn

 Thừa nhận rằng mình đang nợ nần hay không đủ tiền để mua những đồ xa xỉ là điều hầu như không thể với đàn ông. Họ coi đó là một nỗi đau lớn và luôn cố giấu diếm hay ít nhất là không muốn nhắc tới. 

6. Anh không giỏi "chuyện ấy"

 Không giỏi chuyện chăn gối là một nỗi đau mà đàn ông không bao giờ nói đến trong những cuộc chuyện với bạn bè. Thay vào đó, họ thường vẽ ra những điều viển vông về khả năng của bản thân để khoe với cánh chiến hữu nếu phải nói về chuyện này. 

bi mat 2

7. Chỉ là anh giỏi che giấu cảm xúc thôi

Thật ra, ngay cả khi xúc động nhất, đàn ông cũng không để phụ nữ thấy sự mềm lòng của mình. Nhiều khi vì để che giấu cảm xúc của mình, anh ấy sẽ trở nên khó chịu, rồi bỏ đi để bạn không nhìn thấy.

8. Khi anh nói hết yêu, thì đó luôn là sự thật

Đừng nghĩ đàn ông nói hết yêu vì điều này hay điều kia. Anh ấy hết yêu thì chỉ là hết tình cảm, vậy thôi. Đừng ngụy biện điều gì khác cho anh ấy, cũng đừng tự lừa dối chính mình. Đàn ông khi hết tình cảm, luôn thẳng thắn như thế. Lúc đó, việc bạn có thể làm chỉ là chấp nhận mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT