Trang cá nhân của Duy Mạnh bị CĐV Malaysia "tấn công" dữ dội

( PHUNUTODAY ) - CĐV Malaysia cho rằng Việt Nam chơi xấu với các cầu thủ của họ và bắt đầu có những hành động công kích trên trang cá nhân của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh.

Trong trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, diễn biến trên sân diễn ra rất nóng. Chứng kiến đồng đội bị đối thủ vào bóng quá quyết liệt, Đỗ Duy Mạnh cũng đánh mất sự bình tĩnh.

Phút thứ 10, anh vung tay đánh ngã đội trưởng của Malaysia, Zaquan Adha trước sự chứng kiến của hơn 8 vạn CĐV tại Bukit Jalil. Dân mạng Malaysia cho rằng nam hậu vệ đã đấm vào mặt Zaquan nhưng lại không bị thẻ đỏ. HLV Malaysia cũng bình luận cho rằng ĐT Việt Nam chơi xấu.

Dưới bài đăng của Duy Mạnh là hàng loạt bình luận tấn công của CĐV Malaysia.

Dưới bài đăng của Duy Mạnh là hàng loạt bình luận tấn công của CĐV Malaysia.

Họ còn đăng tải đoạn video Duy Mạnh xấu chơi với Zaquan Adha trên các nhóm kín và chế ảnh chê bai trung vệ 22 tuổi. Tiếp theo, nhiều CĐV Malaysia còn tấn công trang Instagram của Duy Mạnh. 

Ngay khi nhận thấy Duy Mạnh bị cổ động viên đội bạn chi trích, nhiều cổ động viên Việt Nam đã vào bày tỏ ý kiến, tạo nên cuộc “khẩu chiến” tại trang cá nhân của Duy Mạnh. Phần lớn lý lẽ fan Việt đưa ra là chính các cầu thủ Malaysia đã chơi xấu trước, thậm chí liên tục dùng tiểu xảo với tuyển Việt Nam. Đó là chưa kể họ liên tục được trọng tài ưu ái.

“Các bạn hãy xem clip này nhé. Tôi thấy xấu hổ thay các bạn”, một tài khoản bình luận, kèm theo đường dẫn link một đoạn video tổng hợp các pha phạm lỗi của cầu thủ Malaysia với tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người kêu gọi fan Việt bình tĩnh, không nên hơn thua với các bình luận quá khích, nhất là trên trang cá nhân của cầu thủ đội nhà. 

Đỗ Duy Mạnh cũng đã bị thầy Park nhắc nhở trong buổi tập sáng ngày 13/12. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò phải chơi thật bình tĩnh trong trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 15/12 sắp tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn