Cảnh "Quỳnh búp bê" bị lợi dụng hình ảnh nhưng thái độ của Bảo Thanh lại khiến dân tình chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc Doãn Quốc Đam bị lợi dụng hình ảnh để PR, nữ diễn viên Bảo Thanh bức xúc lên tiếng thay đồng nghiệp.

Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam vừa đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc trên trang cá nhân liên quan trực tiếp đến một đơn vị làm răng. Dù không hề hợp tác trong công việc nhưng hình ảnh của nam diễn viên "Mê Cung" bất ngờ bị sử dụng để quảng cáo mà chưa hề nhận được sự đồng ý của nam diễn viên.

10.

Cụ thể, Doãn Quốc Đam đã gửi phản hồi cho đơn vị này một cách lịch sự nhưng lại nhận về câu trả lời rất vô lý: "Em thấy anh đẹp trai nên em lấy. Anh đừng giận em. Em cũng PR cho anh luôn còn gì nữa".

 Sau khi phản hồi tới đơn vị ăn cắp hình ảnh, Doãn Quốc Đam bị chặn tin nhắn.

Sau khi phản hồi tới đơn vị ăn cắp hình ảnh, Doãn Quốc Đam bị chặn tin nhắn.

Tuy nhiên khi sự việc chưa được giải quyết ổn thỏa thì nam diễn viên lập tức bị đối phương chặn tin nhắn, các comment của nam diễn viên trên facebook của đơn vị này cũng bị xóa thẳng tay.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được Doãn Quốc Đam công khai, trước việc đồng nghiệp bị sử dụng hình ảnh bừa bãi, Bảo Thanh đứng lên bảo vệ đồng nghiệp: "Đọc mà thấy nực cười. Có những người “ngây thơ” một cách nực cười nhỉ. Họ nghĩ rằng nghệ sĩ không bao giờ dám lên tiếng vì sĩ diện này nọ. Nhưng nghệ sĩ cũng là con người, cũng phải lo cơm áo gạo tiền và những hoá đơn cần chi trả, chưa kể phải nuôi gia đình. Anh nói đúng đấy nhé. Chứ cấm sai. Ra ngoài đường ăn cắp còn bị dân người ta đánh què chân kia kìa chứ ở đó ăn cắp hình ảnh của người khác mà còn nói chuyện kiểu đểu. Bây giờ luật an ninh mạng cũng đã được áp dụng rồi".

Bảo Thanh bức xúc thay Doãn Quốc Đam.

Bảo Thanh bức xúc thay Doãn Quốc Đam.

Việc tùy tiện sử dụng hình ảnh nghệ sĩ để PR sản phẩm hiện nay đã quá "quen thuộc". Không chỉ riêng diễn viên Doãn Quốc Đam mà rất nhiều những nghệ sĩ khác cũng gặp phải trường hợp tương tự. Cụ thể như mới đây, nam diễn viên Việt Anh cũng đăng đàn lên tiếng trước vấn nạn này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh vô cùng bức xúc khi tên tuổi của anh và MC Quyền Linh bị lợi dụng để quảng cáo cho một loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lí. Chia sẻ bức xúc về những sự việc này, Việt Anh viết: "Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau này bớt kiểu lừa đảo. Cho trang Page này 24h liên lạc và xử lý việc này dứt điểm. Anh Quyền Linh chắc cũng mất ăn mất ngủ. Liều lĩnh và thiếu hiểu biết thật sự".

10.4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link