Cảnh sát giao thông Hà Nội “thủ vai” nhân viên lao công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát giao thông đội 14 cầm chổi, xẻng và đẩy xe rác thu dọn bùn đất trên đường đã tạo được ấn tượng cho người đi đường. Nhiều người đã tranh thủ chụp ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp này.

Vào khoảng 6h30 sáng nay (6/3), trên đường vành đai 3 (khu vực gần cầu Thanh Trì), nhiều người dân đã hứng thú đứng chụp những bức ảnh ghi lại việc một nhóm cảnh sát giao thông cầm chổi, xẻng xúc bùn đất, đẩy xe rác thu dọn rác để làm sạch đường. Cùng với các chiến sĩ cảnh sát giao thông là những nhân viên lao công môi trường, họ đứng dưới mưa cặm cụi quét sạch đoạn đường phủ kín bùn đất.

Hành động đẹp này là của tổ công tác Đội cảnh sát giao thông số 14. Thượng úy Trần Tú Anh (Đội phó) chỉ huy, cùng với một số chiến sĩ khác của đội tham gia hỗ trợ nhóm lao công quét dọn.

Các chiến sĩ Đội cảnh sát giao thông số 14 tham gia quét dọn đường phố cùng nhân viên lao công.

Những người dân sống ở đây cho biết, đoạn đường vành đai 3 gần cầu Thanh Trì thường xuyên có nhiều xe tải, xe quá khổ chạy qua làm rơi vãi các lại bùn đất, đá và rác thải. Sáng nay, thấy một nhóm cảnh sát giao thông cùng một số chị lao công cầm chổi, xẻng quét dọn đường. Thấy hình ảnh này đẹp nên mọi người rủ nhau chụp lại.

Anh Nguyễn Tiến Công (người dân sống ở đây) cho hay: “Thấy cảnh sát giao thông quét đường tôi thấy vui lắm, hình ảnh này thấy các anh gần gũi hơn nhiều, tôi và một số người đứng chụp lại những hành động này để làm kỷ niệm”.

Nhiều người dân hứng thú chụp lại những hình ảnh đẹp của lực lượng cảnh sát giao thông.

Thượng úy Trần Tú Anh cho biết: “Sáng nay (6/3), tổ công tác Đội cảnh sát giao thông số 14 làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát qua đường vành đai 3 thì phát hiện một đoạn đường gần cầu Thanh Trì bị bùn đất phủ kín dài hàng trăm mét, dễ gây tai nạn giao thông. Tôi đã chỉ đạo các chiến sĩ trong đội lấy các dụng cụ vệ sinh để quét dọn đoạn đường trên cùng với các nhân viên lao công”.

Để đảm bảo vệ sinh đường phố và an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua tuyến đường này, ngay từ 6h30 sáng, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đội 14 và các lao công công ty môi trường đã tập trung quét dọn bùn đất, huy động xe rửa đường để làm sạch. Đến khoảng 7h20, toàn bộ bùn đất phủ kín trên đoạn đường đã được thu dọn và làm sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn