Xe cảnh sát giao thông đâm nát xe máy, 2 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xe cảnh sát giao thông chạy với tốc độ nhanh và lấn làn đường đã đâm nát chiếc xe máy và làm 2 người bị thương nặng phải nhập viện.

Vào khoảng 20h ngày 4/1, tại đoạn đường ngã tư sở (Thanh Xuân - Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe cảnh sát giao thông mang biển kiểm soát 31A - 8322 với chiếc xe máy mang biển kiểm soát  34M5 - 8916. Vụ tai nạn này đã khiến chiếc xe máy bị nát đầu, 2 hai người ngồi trên xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, kính xe cảnh sát bị nứt vỡ.

Xe cảnh sát giao thông đâm nát chiếc xe máy và làm 2 người bị thương.

Tại hiện trường, bánh xe ô tô cảnh sát giao thông đã làm nát đầu chiếc xe máy. Một chiếc taxi cũng phải dừng ngay trước hiện trường vì người ngồi sau xe máy khi bị đâm đã văng đập vào xe taxi.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và giải tỏa lưu thông đường phố.

Người lái taxi cho biết: "Xe máy và xe cảnh sát giao thông đi ngược chiều nhau. Sau khi thấy xe máy vượt bên trái xe của tôi thì lập tức tôi thấy xe cảnh sát cũng vượt những phương tiện khác đang lưu thông cùng hướng ngược lại. Tức thì hai xe đâm vào nhau, người điều khiển xe máy dính thẳng vào bánh xe ô tô cảnh sát, người ngồi sau thì văng đập vào xe của tôi. Rất may, tôi phanh kịp nên người ấy chỉ choáng nhẹ và cố đứng dậy đưa người kia đi cấp cứu. Còn người điều khiển xe cảnh sát không bị sao cả".

Chiếc xe máy nằm ngay dưới gầm xe ô tô với một vũng máu.

Được biết, người điều khiển xe máy là Mạc Quốc Thái (SN 1989, quê Hải Dương) và người ngồi sau tên là Hiển (SN 1991, quê Thái Bình). Hai người này đang trên đường đi làm về thì xảy ra tại nạn với xe cảnh sát giao thông ngay đoạn đường ngã tư sở.

Người nhà của người điều khiển xe máy cho hay: "Sau khi anh Thái và anh Hiển bị tai nạn thì ông chủ công ty của anh Thái gọi điện báo cho tôi biết việc anh Thái gặp nạn. Tôi chắc chắn họ không hề uống bia rượu trước khi đi trên đường về nhà".

Chiếc xe ô tô cảnh sát và xe máy đâm nhau, Người ngồi sau xe máy văng đập vào taxi đi sau.

Chị O. - người chứng kiến vụ việc cho biết: "Xe cảnh sát giao thông phóng nhanh lắm, lại còn đi lệch sang làn đường bên này nữa. Khi chiếc xe máy vượt taxi thì xe cảnh sát đâm thẳng vào xe máy luôn, mảnh vỏ xe bay lướt qua mặt tôi. Tôi hét ầm lên bảo chết người rồi thì vẫn thấy xe cảnh sát cố tình rê xe vào người bị đâm và hướng vào xe tôi, may mà tôi lánh được. Tức thì, tôi thấy người ngồi sau xe máy văng đập vào chiếc taxi ở đằng sau, người điều khiển xe máy thì đã ở dưới gầm xe ô tô rồi. Tôi cố hét bảo chết người rồi nhưng vẫn thấy xe cảnh sát lê người và xe máy. Thậm chí, người lái xe ô tô cảnh sát còn không xuống xe mà còn ngó nghiêng và đạp ga. Như người ta, thấy hô hoán chết người thì phải lùi xe lại, đằng này lại cố rú ga để trà lên xe máy và người. Bánh xe ô tô cảnh sát đè nguyên cả cái bánh xe máy và chân người nằm dưới đường, suýt tý nữa là giẫm nát đầu".

Quan sát thấy chiếc xe ô tô cảnh sát đã lệch sang bên phần đường của hướng ngược lại.

Theo quan sát của PV Phunutoday, tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô cảnh sát giao thông đã lấn chiếm sang làn đường bên trái (ngược chiều hướng đi - PV) và đè ngang chiếc xe máy. Chiếc xe máy đã vỡ nát, vũng máu còn đọng lại trên đường ngay dưới đầu ô tô cảnh sát. Chiếc taxi nằm ngay đối diện khi người ngồi phía sau xe máy bị tại nạn đã văng đập vào.

Hai người thanh niên tên Thái và Hiển đã được đưa đi cấp cứu. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng tổn thương thế nào.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông  tin.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn