Hà Nội: Tên cướp Iphone bị cảnh sát giao thông tóm gọn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng những thao tác nghiệp vụ mau lẹ, hai cảnh sát giao thông bắt gọn tên cướp chỉ trong tích tắc. Ngay sau đó, tên cướp được áp giải về Công an phường Trần Hưng Đạo để lấy lời khai ban đầu.

Khoảng 11h30 trưa nay (13/1), chị Phạm Thúy Hằng (cán bộ Bệnh viện Việt Đức) đang chạy xe tại ngã tư Hai Bà Trưng - Quán Sứ (Hà Nội) bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy áp sát. Chiếc iPhone 4S chị Hằng vừa cho vào trong túi xách treo trên xe bị người này cướp trong nháy mắt.

Trong lúc hoảng loạn, chị Hằng ú ớ truy hô: “Cướp… cướp” rồi ngã vật ra đường. Nghe tiếng hô hoán của chị Hằng, đại úy Trần Phong và trung úy Nguyễn Tuấn Dương (Đội CSGT số 1) đang làm nhiệm vụ ở gần đó đó đã nhanh chóng dùng xe máy của một người dân đuổi theo tên cướp.

Bằng những thao tác nghiệp vụ mau lẹ, hai cảnh sát giao thông bắt gọn tên cướp chỉ trong tích tắc. Ngay sau đó, tên cướp được áp giải về Công an phường Trần Hưng Đạo để lấy lời khai ban đầu.


Nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Tại trụ sở Công an phường Trần Hưng Đạo, tên cướp khai là Lê Trường Sơn (39 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm). Sơn là đối tượng từng "sở hữu" 5 tiền án, tiền sự với các tội danh về ma túy, cướp tài sản.

Theo cảnh sát, trong lúc bỏ chạy, tên cướp đã đâm vào một người đàn ông chở theo một cháu bé khiến họ bị thương nhẹ.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn