Cảnh sát Nhật tìm thấy 20 thùng DVD khiêu dâm trong nhà nghi phạm Shibuya Yasumasa

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát Nhật xác nhận nghi phạm sát hại bé gái Việt có sở thích bệnh hoạn khi tìm thấy DVD, sách khiêu dâm trẻ em trong căn hộ của y.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 15/4, cảnh sát Chiba đã lục soát nhà ở của nghi phạm Shinbuya Yasumasa và đến ngày 16/4, cảnh sát cho biết đã tìm thấy một chiếc dây thừng. Sau đó, cảnh sát tiếp tục điều tra những nhân chứng từng quen biết với nghi phạm, nhiều nhân chứng khai về đời sống riêng tư bệnh hoạn của y.

nha1492420256_5212

Cảnh sát đã thu giữ nhiều thùng giấy từ nhà nghi phạm. Ảnh: Internet. 

suspect-8634-1492499991

 Nghi phạm giết hại bé Nhật Linh Shibuya Yasumasa. 

Đến sáng 18/4, tờ Asahi đã lấy tin từ cảnh sát tỉnh Chiba, theo đó, phía cơ quan điều tra đã cung cấp nhiều tình tiết quan trọng. Cảnh sát cho biết, họ tịch thu được 20 hộp trong nhà của nghi phạm. Trong số đó, phần đa là những DVD khiêu dâm, phim người lớn.

Ngoài ra, trong nhà nghi phạm tàng trữ những hình ảnh trẻ em gái vị thành niên. Những tài liệu thu thập này giúp cảnh sát củng cố thêm lời khai của nhân chứng khi nói về sở thích bệnh hoạn của nghi phạm.

Hãng Kyodo dẫn nguồn tin từ cảnh sát Nhật Bản cho biết, từ sau ngày 24/3, tức là ngày bé Nhật Linh mất tích, xe ô tô dường như là của nghi phạm Shibuya Yasumasa đã chạy qua bờ sông Tone, thành phố Bando, nơi tìm thấy cặp sách và quần áo bị vứt bỏ của Nhật Linh, rồi sau đó đi đến xung quanh hiện trường phát hiện thi thể của bé. Cảnh sát cho hay nghi phạm có thể đã vứt bỏ cặp sách và quần áo trước khi phi tang thi thể của bé Nhật Linh.

Kết quả điều tra cũng cho thấy vào buổi tối hôm bé Nhật Linh mất tích, xe ô tô dường như là của nghi phạm đã ghé vào tìm trạm xăng dầu gần nơi thi thể của bé Nhật Linh bị bỏ lại. Cho đến nay, nghi phạm Shibuya vẫn giữ im lặng.

Trước đó, ngày 14/4, sau khi tiến hành bắt giữ nghi phạm, thông báo của cảnh sát thành phố Abiko cũng xác nhận kết quả giám định ADN của nghi phạm Yasumasa trùng khớp với mẫu ADN thu được tại hiện trường phát hiện xác bé Nhật Linh. Ngoài ra, đúng vào đêm bé Linh bị mất tích, camera an ninh tại khu vực xung quanh nơi tìm thấy bé Linh đã ghi lại hình ảnh của một trong hai ô tô mà nghi phạm sở hữu.

Ngày 17/4 tại Hoàng cung Nhật Bản, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã gửi lời chia buồn tới gia đình cháu Lê Thị Nhật Linh thông qua Đại sứ Việt Nam Nguyễn Quốc Cường,

Đại sứ Nguyễn Quốc Cường cho biết, Thủ tướng Shinzo Abe chuyển lời thăm hỏi và cảm thông sâu sắc tới gia đình cháu Linh và cho biết Chính phủ Nhật Bản sẽ nỗ lực để giúp gia đình vượt qua nỗi đau thương mất mát lớn này.

Đại sứ Nguyễn Quốc Cường đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi của Thủ tướng Shinzo Abe, Chính phủ và nhân dân Nhật Bản trước vụ việc đau lòng nêu trên, mong các cơ quan chức năng của Nhật Bản nghiêm trị thủ phạm theo đúng các qui định của pháp luật Nhật Bản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn