Nóng: Phát hiện xác đàn ông bị cắt bộ phận sinh dục trong nghĩa địa

( PHUNUTODAY ) - Tại Đồng Nai vừa phát hiện thi thể một người đàn ông bị cắt bộ phận sinh dục, trên người có nhiều vết thương.

Ngày 17/4 Công an phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai vừa xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông bị chết nằm bên một ngôi mộ trong tình trạng trên người có nhiều vết thương và bị mất bộ phận sinh dục.

h61

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh nguồn: Internet.

Phía công an bước đầu xác định nạn nhân là ông Trần Văn Cầm (63 tuổi, ngụ P.Bửu Hòa). Thời điểm ông Cầm chết cách thời điểm phát hiện không lâu bởi có nhiều vết máu vẫn còn tươi. 

Một số người cho biết, ông Cầm không có vợ con và bị tai biến nhiều năm nay. Hằng ngày, ông sống trong nhà tang lễ của nghĩa địa này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

h62

 Ông Kha sống một mình trong căn nhà này. Ảnh nguồn: Internet.

Vào năm 2015 cũng có một sự việc tương tự xảy ra ở Thái Bình, nạn nhân là  ông Lê Văn Kha (50 tuổi, ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư).

Cụ thể, vào lúc 19h30 ngày 26/1/2015, công an xã Tân Phong nhận được tin báo, ông Lê Văn Kha chết không bình thường, hai tinh hoàn bị cắt, dương vật bị lột da dẫn đến mất máu.

Theo thông tin từ hàng xóm, ông Kha sống một mình, chiều ngày 26/1/2015 người dân thấy nhà nạn nhân mở toang cửa, gọi mãi không thấy chủ nhà trả lời, họ liền phát hiện ông Kha nằm gục trong nhà tắm, quần tụt đến đầu gối, máu chảy lênh láng. Vụ việc được báo cho người thân của nạn nhân cũng như nhà chức trách. 

Ông Kha được họ hàng đưa ra giường, lau toàn bộ chỗ bị cắt. Còn nhà tắm được dội nước rửa sạch. Vì thế khi công an đến, hiện trường đã bị biến đổi gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Gia đình cho hay, ông Kha có ba người con gái, hai cô chị đã lấy chồng và ở riêng, còn cô út đang sống cùng mẹ ở nước ngoài. 

Người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây, nhà ông Kha thỉnh thoảng xuất hiện những người phụ nữ lạ đến chơi. Tuy nhiên, những người này đều từ địa phương khác đến nên họ không biết lai lịch. Mặt khác, nghĩ đây là cuộc sống riêng tư của nạn nhân nên hàng xóm cũng không tiện hỏi nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn