Kinh hoàng: Người phụ nữ bị chồng cũ treo ngược lên xà nhà

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ ở TP. Hồ Chí Minh bị chồng cũ treo ngược lên xà nhà, tưới xăng và gas đòi đốt.

Mới đây, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh tạm giữ Phan Văn Tú (45 tuổi) về hành vi Đe dọa giết người và Hủy hoại tài sản. Nạn nhân là chị Nhàn (37 tuổi) vợ cũ của đối tượng.

h68

 Tú bị cáo buộc đe dọa giết người. Ảnh: C.A.

Theo như lời kể của nạn nhân, sáng 13/4, Tú đi làm về lại to tiếng với vợ cũ. Trong lúc tức giận ông ta trói chị Nhàn, xé chăn treo ngược lên xà nhà. Tú gọi điện cho mẹ chị này, yêu cầu trong vòng 3 tiếng phải có mặt nếu không sẽ cắt tai vợ cũ.

Mẹ ruột chị Nhàn không đáp ứng, Tú liền thực hiện lời hăm dọa thì chị Nhàn vùng vẫy dữ dội. Ông ta rút xăng trong xe máy tưới lên người chị, cắt ống bình gas xịt vào mặt... dọa châm lửa. Tuy nhiên thấy tiếng kêu cứu của chị Nhàn, hàng xóm liền chạy sang can ngăn, cắt dây trói đưa chị Nhàn xuống trong tình trạng hoảng loạn.

Còn đối tượng Tú thì la hét, đập vỡ nhiều đồ đạc trong nhà và 2 điện thoại của chị Nhàn rồi bỏ về quê Bình Phước. Đến tối cùng ngày, ông ta ra đầu thú.

Theo như lời người nhà cho biết, Tú và chị Nhàn đều đã ly dị nhiều năm nay. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây giữa hai người họ lại dọn về nhà trọ tại quận 9 sống chung. Tuy nhiên, hàng xóm cho biết, hằng ngày vẫn thấy hai người cãi vã.

Cảnh sát xác định xăng, gas là vật dễ cháy nổ, nạn nhân được cứu là ngoài ý muốn của Tú nên hành vi của ông ta có dấu hiệu của tội Đe dọa giết người. Giá trị tài sản ông ta đập phá cũng thuộc trường hợp bị xử lý hình sự.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực gia đình khiến nhiều người xem phẫn nộ. Theo đó, clip ghi lại cảnh hai vợ chồng cùng đi vào nhà thì bất ngờ người chồng đấm mạnh vào mặt vợ. Chưa dừng lại ở đó, người chồng nhẫn tâm này còn dùng điếu cày đánh liên tiếp khiến người vợ ngã vào góc nhà. Một lúc sao, người chồng tiếp tục quay lại dùng điếu cày hăm dạo vợ.

Theo tìm hiểu sự việc xảy ra tại phường Nam Bình, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Người vợ tên là N.T.H. G(SN 1984) và người chồng là P.V.T (SN 1980). Họ đã có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái. Sau khi bị chồng hành hung chị G đã phải nhập viện để điều trị vì bị chấn thương và sang chấn tâm lý. Theo chia sẻ thì chị G.đã bị chồng hành hung nhiều lần.

Được biết, chị G. đã làm đơn trình báo gửi lên Công an phường Nam Bình trình bày vụ việc mình bị chồng hành hung.

Theo:  khoevadep.com.vn