Canh Tý 2020: 3 con giáp gặp hạn Tam Tai, sức khỏe "xuống cấp", tiền của "không cánh mà bay"

( PHUNUTODAY ) - Bước qua năm Canh Tý 2020, những con giáp dưới đây sẽ phải lưu ý về lời ăn tiếng nói, chuyện đi lại cũng như hợp tác làm ăn để tránh "tai bay vạ gió".

Tam Tai có nghĩa là ba cái hạn (tam là ba, tai là tai họa, tai ương). Tam Tai bao gồm hỏa tai, thủy tai, phong tai (họa về lửa, nước, gió).

Theo dân gian, trong cuộc đời con người, cứ 12 năm lại gặp ba năm liên tiếp gặp hạn.

Năm Canh Tý 2020 là thời điểm những con giáp dưới đây sẽ gặp phải những vận xui, cần cẩn thận:

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm Canh Tý 2020 sẽ có những bước phát triển nhất định tuy nhiên do gặp Tam Tai nên vẫn chưa được như ý muốn.

Tử vi học có nói, tuổi Sửu trong năm tới cần phải cố gắng nhiều mới có thể thăng quan tiến chức bởi Tuế Can Lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Về con đường tài lộc, dù gặp vận hạn nhưng người tuổi Sửu vẫn khá thành công.

Trong năm tới, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Để tránh xui xẻo trong năm Canh Tý 2020, tuổi Sửu cần bồi bổ cơ thể, tránh suy nghĩ nhiều, tiết chế cảm xúc, nên hạn chế đi xa, cẩn thận khi đi đường, tránh các khu vực sông nước. Trong làm việc nên tránh chọn đối tác thuộc tuổi Tý, Tỵ, Tuất.

con-giap-gap-han-tam-tai-01

Tuổi Tỵ

Về công việc, tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng trong năm Canh Tý 2020 này khó lòng tìm được cơ hội thể hiện bản thân với cấp trên. Điều này khiến tuổi Tỵ cảm thấy áp lực vì sự nghiệp mãi không có bước chuyển biến mới.

Về phương diện tiền bạc, hung tinh gây xung sát, khiến tuổi Tỵ bị hao tài tán lộc. Không chỉ mất tiền, người này còn có thể gặp phải mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Theo tử vi học, người tuổi Tỵ trong năm mới không nên tham gia đầu tư mạo hiểm bởi đây không phải là thời điềm tốt để con giáp này có thể gặp may mắn. Nếu cố chấp đầu tư mà không suy nghĩ kỹ lưỡng có thể sẽ mất tiền mà còn rơi vào vòng lao lý.

Nhìn chung, để tránh xui xẻo, người cầm tinh con rắn nên hạn chế đi xa, không nên thay đổi công việc và phải kiềm chế bản thân, không được nóng nảy.

con-giap-gap-han-tam-tai-02

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp Tam Tai trong năm Canh Tý 2020 nên sự nghiệp lẫn tài chính đều bị ảnh hưởng. Khó khăn trong công việc khiến họ rơi vào tình trạng căng thẳng nếu không biết cách cân bằng.

Theo tử vi, trong năm mới 2020, người tuổi Dậu nên cẩn thận lời nói, tránh họa từ miệng mà ra. Dù không cố ý nhưng đôi khi lời nói của bạn có thể khiến người nghe hiểu nhầm cộng với tiểu nhân quấy phá sẽ gây hại cho bản thân.

Năm 2020, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với đối thủ. Quan trọng là người kia có thể dùng thủ đoạn không lành mạnh, khiến tuổi Dậu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên.

Nhìn chung, để tránh họa từ trên trời rơi xuống, tuổi Dậu không nên tham gia chuyện bao đồng, chuyện gì không liên quan đến mình tốt nhất nên tránh xa, cần bình tĩnh suy xét, trước khi đưa ra quyết định hay lời nói.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link