Vị trí nốt ruồi “hiểm” trên người phụ nữ là điềm báo đại phát tài, cứ đi một bước là lộc theo chân về

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những vị trí nốt ruồi dự báo may mắn và tài lộc của phụ nữ. Cùng xem đó là những vị trí nào?

Vị trí nốt ruồi hiểm ở ngực

Trong số tất cả các nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của chủ nhân.

vi tri not ruoi hiem du bao tai loc cua phu nu-phunutoday

Nốt ruồi này dù là nằm ở trên bầu ngực, giữa khe ngực hay dưới ngực đều được xem là "kho vàng, kho bạc". Nó đem đến toàn điều tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tinh duyên tới sự nghiệp, làm gì cũng thành công.

Người này sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, gia đình "ăn nên làm ra", càng ngày càng giàu có.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả.

Khi trưởng thành có sự nghiệp vững trãi và đặc biệt tình duyên đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì lui hẳn về làm nội trợ, một lòng một dạ vì chồng con.

Nốt ruồi mọc bên phải quầng vú kể cả chìm hay nổ

Bạn bè không thật lòng, chỉ gặp toàn bạn ăn hoặc bạn tiền bạc, lợi dụng. Còn nốt ruồi mọc bên vú trái là người biết lo lắng, cần cù, chịu khó nhưng thích đi đây đó, không vung tay quá chán, ăn bữa sớm đã biết lo bữa tối, chồng con được nhờ.

Nốt ruồi bên dưới mắt trái

Xem tướng nốt ruồi cho biết gương mặt của mỗi người được chia làm ba phần, thượng đình, trung đình và hạ đình (tương ứng với Thiên, Địa và Nhân). Trong đó vùng ngang với mũi, chính là ứng với vùng Nhân, từ xương gò má trở xuống là vùng Địa.

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngay bên dưới mắt trái là thuộc vùng Nhân – trung đình, đại diện cho hôn nhân và hạnh phúc sau khi yên bề gia thất. Nốt ruồi này tưởng là bất lợi cho phái yếu nhưng thực ra sẽ giúp họ thêm phần mạnh mẽ, giành thế chủ động trong tình yêu.

Nếu ban đầu không phải được gả vào hào môn thì sau khi góp gạo thổi cơm chung, vợ chồng cũng sẽ chung tay tạo dựng cơ đồ viên mãn. Khoảng từ 40 tuổi trở đi cả gia đình sẽ có tài lộc, điền sản dư dôi, con cái phương trưởng.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc.

Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link