Phụ nữ sở hữu nét tướng này dễ lận đận tình duyên, cuộc đời nhiều phong ba sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng này cần tìm cách hóa giải hoặc thay đổi tính cách để không rơi vào tình trạng hai lần đò.

Trán vuông

Theo nhân tướng học thì những người con gái sở hữu chiếc trán vuông thường là người không khéo léo, hiếu thắng ngang bướng. Trong tính cách đây là người thật thà, tốt bụng xong vì quá thẳng thắn không ít lần họ lỡ miệng khiến chồng phật ý khiến cho hôn nhân dễ đổ vỡ.

Ngoài ra, những người phụ nữ có đặc điểm này thường cứng nhắc, thích làm rõ đúng sai, làm cho mối quan hệ vợ chồng trở nên gay gắt, thường xuyên lời qua tiếng lại dẫn đến cãi vã dẫn tới đổ vỡ ly tán.

 Mũi gồ ghề

Theo tử vi học thì những người đàn ông có mũi gồ ghề là người mạnh mẽ, nam tính dễ thăng quan. Nhưng nếu người  con gái mà tướng mũi gồ ghề lại dự báo có đường tình gồ ghề, trắc trở. Những người này dù kết hôn thì cuộc hôn nhân của họ cũng bị gãy gánh giữa đường, phải qua hai lần đò mới yên ổn bình an được.

Phụ nữ mũi gồ ghề khổ tình duyên

Phụ nữ mũi gồ ghề khổ tình duyên

Những người phụ nữ có nét tướng này chị thường có đời sống nội tâm không phong phú, ít khi thấu hiểu chồng khiến cho đời sống hôn nhân lạnh lẽo. Bạn hãy chia với chồng, chớ đừng để nó nguội tắt kẻo người thứ 3 được đà tiến tới.

Gò má cao

Trong nhân tướng học và quan niệm dân gian thì người phụ nữ gò má cao thường thích nắm quyền làm chủ gia đình và có tướng sát phu. Trong đời sống hôn nhân họ không xem trọng vị trí của chồng nên cuộc sống hôn nhân dễ rơi vào ngõ cụt dẫn tới đổ vỡ ly tán.

Nếu như người phụ nào có đặc điểm này nếu muốn hôn nhân của mình viên mãn hãy cố trở thành một người phụ nữ hấp dẫn để chồng yêu thương, chiều chuộng. Bạn cần chia sẻ lắng nghe đối phương của mình nhiều hơn.

Phụ nữ gò má cao lận đận tình duyên dễ hai lần đò

Phụ nữ gò má cao lận đận tình duyên dễ hai lần đò

Lông mày thô

Những người phụ nữ có tướng lông mày thô như nam giới thường là người tính tình ương ngạnh, cứng đầu nên thường lấn lướt chồng trong hôn nhân. Những người này thường ít chia sẻ khiến cho đời sống hôn nhân dễ căng thẳng rơi tới đổ vỡ. Đặc biệt,  nếu phụ nữ có đôi lông mày vừa thô lai xếch ngược lên trên thì rất ưa gây sự, tranh luận vô lý với chồng mà gây ly tán.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link