Khả Như hoảng hốt khi fan hâm mộ nhắn tin vay tiền vì gia đình khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Khả Như bất ngờ khi fan nhắn tin cầu xin 1 triệu tiền card để giúp gia đình qua khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Như đăng tải đoạn tin nhắn của một tài khoản lạ tự nhận là fan của cô. Trong tin nhắn người này trơ trẽn khi dùng lý do gia đình khó khăn để lừa tiền Khả Như.

Cụ thể tin nhắn như sau: "Chào chị Khả Như, hiện tại gia đình em đang gặp khó khăn và em rất chi là thần tượng chị. Em cầu xin chị có thể cho gia đình em 1 triệu tiền card điện thoại, để em có thể ra cửa hàng tạp hóa đổi thành tiền giúp gia đình em vượt qua khó khăn này. Cầu xin chị“.

Vừa kêu chị xong, bên dưới tài khoản này lại gọi Khả Như là "anh" khiến cô không khỏi bật cười: “Chụp hình cái card gửi qua và những điều tốt lành sẽ đến với anh".

kha-nhu-01

Một cư dân mạng tự nhận là fan và xin Khả Như 1 triệu tiền card để giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Chuyện fans cầu cứu thần tượng nhờ sự giúp đỡ không còn hiếm. Nhiều nghệ sĩ vẫn sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện nếu fan của họ thật sự gặp khó khăn.

Tuy nhiên trong trường hợp này, thật khó có thể tin được lời của người lạ kia khi mọi thông tin đều mơ hồ, câu chữ cẩu thả và cách xin tiền quá mức sỗ sàng. Cách lừa đảo có phần nghiệp dư này được Khả Như công khai trên trang cá nhân.

Kha-Nhu2-15103315955

Ở dưới bình luận, Khả Như chia sẻ: "Chị đang tính nói, chị đang khó khăn, điện thoại chị bán rồi nên lâu nay không mua card".

Sau đó, BB Trần liền trêu Khả Như và "đá đểu" người xin tiền kia: "Nghệ sỹ gì mà người ta xin có 1 triệu cũng tức? Chị là người của công chúng, mấy cái đồ hiệu của chị xài, mấy nơi sang trọng mà chị tới, ở đâu mà chị có? Đã bao giờ chị suy nghĩ chưa?

Đó là nhờ chúng tôi, chúng tôi là những công chúng lao động vất vả, cực khổ, bùn dưới chân và nắng ở trên đầu, chỉ để kiếm những đồng tiền cho con mình ăn học, để sau này lớn lên có một cuộc sống ấm no và có ích cho xã hội không bị người khác chửi vô đầu.

Chị đã làm được gì? Ngoài việc bỏ công đi học, bỏ sức rèn luyện, đổ mồ hôi sôi nước mắt để có được tên tuổi hả? Giờ người ta chỉ xin chị ít tiền để có thể lên mạng chat chit, chơi game, tụ tập, đả kích, trêu ghẹo người khác thôi mà, có gì là sai chứ?

Thật sự thất vọng về người nghệ sỹ, xin phép được bỏ một số tim vừa thả vội vả cho chị! Mong chị sẽ tỉnh táo và minh mẫn hơn trong cách ứng xử của mình!".

Empty

Kiều Minh Tuấn và BB Trần bình luận với Khả Như.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn