Cao Dĩ Tường - người đàn ông có ngoại hình và gu thời trang cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt Cao Dĩ Tường "Vương Lịch Xuyên": Mỹ nam mặc gì cũng đẹp, ghi dấu với style phong trần khiến ai cũng mê mẩn.

Ngày hôm nay, làng giải trí Trung Quốc lại thêm một lần chấn động khi tin tức nam diễn viên/người mẫu Cao Dĩ Tường đột tử khi tham dự show thực tế. Như vậy là chàng mỹ nam đã ra đi ở tuổi 35, một Vương Lịch Xuyên dịu dàng thâm tình chỉ còn lại trên phim ảnh mà thôi.

Vào 1h45 rạng sáng 27/11, trong quá trình quay "Chase Me" – một show yêu cầu vận động ở cường độ cao, Cao Dĩ Tường luôn miệng nói: "Tôi không thể" với thể trạng mệt mỏi, sau đó đột nhiên ngất xỉu, nghi ngờ là đột quỵ. Sau khi được đưa vào bệnh viện, anh đã không thể qua khỏi và ra đi ở tuổi 35.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khiến bao khán giả tiếc nuối bàng hoàng. Sự ra đi của anh không chỉ là mất mát của làng giải trí mà chúng ta còn đánh mất một cá tính thời trang đầy thú vị. Giữa làng giải trí ngập tràn những mỹ nam điển trai thì Cao Dĩ Tường vẫn là cái tên ghi dấu ấn đặc biệt bởi anh sở hữu nhan sắc phong trần, vóc dáng cực phẩm cộng thêm gu thời trang sành điệu, phá cách.

Empty
Empty

Sự nghiệp của Cao Dĩ Tường bắt đầu khi anh theo đuổi nghiệp người mẫu vào năm 2004, sau đó anh tham dự các chương trình truyền hình và điện ảnh. Chính vì vậy Cao Dĩ Tường sở hữu chiều cao tới 1m95 cộng với vóc dáng cực phẩm giúp anh có thể diện đẹp đủ mọi loại trang phục.

Nhưng cái hay ở chỗ trong style thường ngày, anh không giam hãm mình trong những set đồ đứng đắn, nghiêm túc như những mỹ nam cùng độ tuổi mà Cao Dĩ Tường luôn thỏa sức thể hiện cá tính phóng khoáng, phong trần khác biệt. Anh thường diện quần jeans, áo thun, áo nỉ, sneakers… thiên về những gam màu tối, cơ bản như đen, be, xám, xanh khaki. Những bộ cánh này vừa giúp anh trông trẻ trung, tôn lợi thế vóc dáng mà lại tạo nét chấm phá cá tính, hút mắt dân tình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Khi đi dự sự kiện, Cao Dĩ Tường có thể chọn những bộ suit nghiêm túc đứng đắn nhưng thay vì suit trơn màu, nam diễn viên sẽ ưu tiên chọn những thiết kế có thêm chi tiết phá cách để tạo điểm nhấn. Vốn đã sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, chân dài, nên dù chỉ diện quần âu, áo sơ mi thì anh cũng đủ khiến bao người trầm trồ. Kết hợp cùng đó là mái tóc được chải chuốt, hàng râu rậm, lông mày kiếm khiến Cao Dĩ Tường trông như mỹ nam bước ra từ truyện ngôn tình đích thực.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên giờ đây nam diễn viên đã ra đi mãi mãi. Những hình ảnh điển trai cộng với sytle phong trần cá tính của anh giờ đây chỉ còn là những ký ức khó phai trong lòng người hâm mộ. Cao Dĩ Tường mất đi cũng là lúc chúng ta đã mất đi một cá tính thời trang đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link