Mỹ nhân Hoa - Hàn đọ sắc lưng trần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là những mỹ nhân sở hữu sắc vóc nuột nà của làng giải trí Châu Á, các người đẹp dưới dây đặc biệt khiến dân tình mê mệt bởi những tấm lưng trần gợi cảm mỗi khi diện trang phục hở.

Được nhắc đến là những mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì của Kbiz và Cbiz, Lisa hay Yoona, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi,......mỗi khi xuất hiện tại các sự luôn khiến dân tình phải dõi mắt nhìn theo vì sắc vóc quá đỗi xinh đẹp. Song, nói đến chi tiết khiến người hâm mộ và truyền thông phải trầm trồ nhất, phải kể đến những khoảnh khắc khoe lưng trần khéo léo của các mỹ nhân này trên thảm đỏ.

Phải khen ngợi rằng, các mỹ nhân showbiz luôn biết cách khoe ưu điểm vóc dáng nhờ vào những thiết kế cắt khoét tinh tế, không hề phô phang, phản cảm. 

Lisa 

Nổi tiếng là mỹ nhân Kpop sở hữu thân hình chuẩn mẫu, Lisa (Blackpink) xinh đẹp luôn tự tin diện những trang phục khoe lưng trần.

Empty

Tấm lưng trắng muốt không tì vết của người đẹp được phô diễn một cách tinh tế. 

Jennie

Empty

Sở hữu sắc vóc nóng bỏng, Jennie cũng không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi tấm lưng nuột nà của mình.

Empty

Những hình ảnh gợi cảm của nữ idol này có sức "công phá" mạng xã hội cực lớn. 

Yoona 

Empty

Với vóc dáng sao hạng A, Yoona mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ đều được mệnh danh là nữ thần. Đặc biệt, với những khoảnh khắc khoe lưng trần gợi cảm, cô còn khiến biết bao con tim phải loạn nhịp.

Empty

Bất chấp ánh đèn flash đánh cực mạnh, làn da của người đẹp này vẫn trắng mịn nuột nà. 

Suzy

Empty

Tình cũ của Lee Min Ho cũng ghi điểm tuyệt đối với thân hình mình hạc xương mai. 

Empty

Những thiết kế khoe khéo mảng lưng vừa đủ giúp Suzy nổi bật tại các thảm đỏ sự kiện, đồng thời khiến dân tình phải trầm trồ trước sự gợi cảm của cô. 

Dương Mịch

Empty

Nếu như showbiz Hàn có vô số những mỹ nhân sở hữu tấm lưng gợi cảm thì Cbiz cũng không hề thua kém. Ví như Dương Mịch - người đẹp này cũng cho thấy tấm lưng tuyệt sắc chẳng thua kém ai.

Empty

Ngoài việc nổi tiếng là mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân cực phẩm, Dương Mịch còn bao lần khiến dân tình xao xuyến với hình tượng gợi cảm, khoe lưng trần nuột nà. 

Angela Baby

Empty

Nổi tiếng sở hữu làn da trắng sứ, Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng gây chú ý đặc biệt mỗi khi diện đầm hở lưng.  

Empty

Đúng chuẩn thân hình thanh mảnh, phần lưng của Angela Baby trông vô cùng hoàn mỹ.

Lưu Diệc Phi

Empty

Trong cuộc "đọ" lưng trần gợi cảm này không thể không nhắc đến Lưu Diệc Phi. Bởi nổi tiếng là mỹ nhân diện đồ kín kẽ, nữ diễn viên này rất hiếm khi diện trang phục khoe da thịt, vậy nên chỉ cần mỗi lần nàng Diệc Phi chịu "bung xõa" lập tức sẽ trở thành từ khóa hot nhất. 

Empty

Tấm lưng trần của Lưu Diệc Phi được người hâm mộ khen ngợi bằng những mỹ từ.  

Địch Lệ Nhiệt Ba

Empty

Không thua kém gì các đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sở hữu tấm lưng vô cùng nuột nà. Tuy hiếm khi phô diễn ưu điểm này, nhưng thông qua một số trang phục có độ hở lưng nhất định, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra. Làn da trắng ngần, không tì vết của nàng Nhiệt Ba khiến ai cũng phải ao ước. 

Empty

Trình độ nhảy của Lisa khiến biên đạo nổi tiếng cũng phải trầm trồ.

Với nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần, các mỹ nhân trên luôn biết cách khai phá triệt để những ưu điểm sắc vóc của mình. Song, họ vẫn luôn nắm vững sự chừng mực trong cách phô diễn khiến người hâm mộ phải tấm tắc khen vừa đẹp vừa khéo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link