Cao răng tự bong, hôi miệng cũng 'bay biến' chỉ sau 1 đêm nếu dùng dấm đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn răng trắng đẹp mà chẳng lo hôi miệng, bạn nên sử dụng dấm ăn đúng cách. Hiệu quả đến sau 1 đêm.

Cao răng chính là tên gọi của lớp vôi cứng bám trên răng mà không thể bị trôi đi khỏi răng bởi các tác động thông thường hàng ngày như đánh răng, có thành phần chủ yếu là canxi cacbonat, các cặn thức ăn mềm lâu ngày tạo nên, …

ba-bau-an-giam-co-anh-huong-gi-khong

 Cao răng tự bong, hôi miệng cũng 'bay biến' chỉ sau 1 đêm nếu dùng dấm đúng cách

Cao răng có thể xuất hiện ở cả mặt ngoài và mặt trong của răng, đặc biệt là những nơi mà bàn chải đánh răng không thể tác động đến nhiều để có thể vệ sinh khu vực đó.

Các nhà khoa học và các nha sĩ đều cho biết cao răng chính là nguyên nhân xuất hiện bệnh lý nha chu và một số viêm nhiễm quanh răng khác. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng và nặng hơn nữa là tình trạng răng miệng bị lung lay dẫn tới mất răng. Để cải thiện tình trạng này thì bệnh nhân nên thường xuyên làm sạch khoang miệng bằng cách đánh bay các mảng bám cao răng vững chắc trên bề mặt răng.

rang-cua-moc-lech-khac-phuc-bang-cach-nao-tot-nhat-3

Sử dụng dấm ăn để đánh răng. Phương pháp thực hiện này rất đơn giản, trước khi đi ngủ bạn lấy dấm để chải răng thay cho kem đánh răng bình thường, hoặc sử dụng dung dịch này để ngậm, súc miệng trong khoảng 2 tới 3 phút sau đó thì súc miệng lại bằng nước sạch.

Dấm có tác dụng loại bỏ các cáu bẩn và vôi răng trên bề mặt răng miệng vì thế sử dụng phương pháp này một cách kiên trì trong ít ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn