Vbiz 4/1: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nói lời 'đắng' với Ngọc Trinh, Bằng Kiều 'tái hợp' vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 4/1 nổi bật với những thông tin như con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu và Bằng Kiều tái hợp vợ cũ?

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Và ứng cử viên sáng giá được công chúng dự đoán nhiều nhất sẽ mua đấu giá sim cho Ngọc Trinh, không ai khác chính là người bạn trai hiện tại của cô, “tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ” Hoàng Kiều. Trước đó khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên". Nhiều người cũng nghi ngờ rằng bằng cách nào đó, dù trực tiếp ra mặt hay không Hoàng Kiều cũng có thể là người mua lại sim số đẹp này của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải nhừng hình ảnh quê hương Việt Nam, cụ thể miền Trung phải "đối mặt" với cơn lũ. Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi này bày tỏ, "An ủi vỗ về cho nỗi đau từ thiện tại Việt Nam. Mỗi một đồng kiếm được là do mồ hôi và nước mắt, phải đưa đến được tay người nhận. 100 căn nhà trong số 5000 căn nhà đã đuợc xây từ Ải Nam Quan cho đến Mũi Cà Mau. Hoàng Kiều".

tran-thanh-hari-won-phunu

Sau đám cưới, cả Trấn Thành và Hari Won đều tất bật chạy show mà chưa đi tuần trăng mật. Trấn Thành chia sẻ: "Tiệc cưới vừa rồi tôi cố gắng tổ chức tốt nhất để mang lại cho vợ và gia đình niềm vui trọn vẹn. Do đó, tôi "vung tay quá trán", bỏ kinh phí khá nhiều nên giờ phải cày kiếm tiền trả nợ cho đám cưới. Tôi không thuộc dạng giàu có gì, nên cố gắng sau đám cưới kiếm được tiền để sau Tết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi hai vợ chồng đi du lịch đâu đó."

minh-nhua-phunutoday2-113

Minh Nhựa bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ mình – Mina. Được biết, bữa tiệc sinh nhật ngoài trời lung linh, sang trọng của người phụ nữ này không khác gì một đám cưới cổ tích với đầy đủ đèn hoa lấp lánh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là sự xuất hiện của những bông tuyết lãng mạn giữa tiết trời se lạnh của Sài Gòn. Theo đó, thiếu gia giàu có này chia sẻ, vợ anh rất thích tuyết. Do bận công việc, không thể dẫn vợ ra nước ngoài để ngắm tuyết nên anh đã quyết định mang tuyết từ Bắc Cực về, như một món quà dành tặng bà xã.

thuy-tien-buc-xuc-khi-con

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện dòng trạng thái được cho là của ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng bênh vực ông xã Lê Công Vinh khi cựu thủ quân ĐT Việt Nam không được Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 mời tham dự đêm Gala dự kiến tổ chức từ 19h tối ngày 4/1 tại Quận 1, TP HCM. Dòng trạng thái được cho là của bà xã Công Vinh đã điểm lại trong năm 2016 đội trưởng tuyển Việt Nam (Công Vinh) ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ.

mc-hoang-linh-1445

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai mới, MC Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Mới đây, "bà mẹ hai con" thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh cùng người yêu và hai con quây quần đầy hạnh phúc. Không ít người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Được biết bạn trai mới của Hoàng Linh là Trần Mạnh Hùng hiện cũng đang làm việc trong Đài Truyền hình Việt Nam.

ha-vi-phunutoday-7-1009

Mới đây, paparazzi bắt gặp Hạ Vi đang một mình lái chiếc siêu xe trị giá 3 tỷ đồng do bạn trai tặng để đi chơi riêng. Theo quan sát, Hạ Vi lái xe đến một quán cà phê trên đường Võ Văn Kiệt, Q.1 để gặp một vài người bạn. Cô nàng dành hẳn cả một buổi chiều ngồi uống cà phê rồi sau đó di chuyển về khu căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.1. Từ khi rộ lên tin đồn chia tay bạn trai đại gia, Hạ Vi thường xuyên đi chơi một mình, cô cũng đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân nhưng không có sự hiện diện của bạn trai.

ngoc-trinh-phunutoday2-14

Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh ông chụp cùng một nhóm những người không quen có mặt tại California, Mỹ. Theo đó, ông viết, "Cảm ơn các bạn không biết tên, những người hâm mộ Hoàng Kiều tại một nhà hàng tại Quận Cam, đêm 3/1/2017". Điều đáng ngạc nhiên là vị tỷ phú này nhận được rất nhiều lời ngợi khen cũng như sự ngưỡng mộ từ phía công chúng.

bang-kieu-va-vo-cu-phunutodayvn-7-2107

Nhân dịp năm mới, Bằng Kiều và vợ cũ đã quyết định "tái hợp" để mang lại niềm vui cho các con. Trong ngày đầu năm, Trizzie Phương Trinh đã tâm sự: "Năm nay là năm đầu tiên các con được countdown cùng với bố và mẹ. Thường thì ngày New Year's Eve bố mẹ phải đi hát xa cho người khác còn các con thì phải ở nhà với bà ngoại hoặc bà nội, vì vậy năm nay quyết tâm tự tổ chức show để cả gia đình được sum họp."
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn