Người đàn ông dùng chân đạp những cú "trời giáng" vào người bé trai mặc bé gào khóc van xin gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông dùng chân liên tục đạp vào người một bé trai nhỏ tuổi gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông hành hung dã man một bé trai nhỏ tuổi.

Nguồn video: Hóng biến đường phố

Theo hình ảnh clip ghi lại, bé trai ngồi trong nhà bị người đàn ông liên tiếp lấy gậy dúi vào người rồi lấy chân đạp túi bụi.

Quá sợ hãi, cậu bé chỉ biết giữ lấy cây gậy người đàn ông đang cầm mà không dám phản kháng. Mặc dù cậu bé gào khóc van xin nhưng người đàn ông vẫn liên tục đạp những cú "trời giáng" vào người.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ ý kiến phẫn nộ vì cho rằng, hành động đánh hội đánh đập trẻ nhỏ như trên là quá dã man.

Người đàn ông đá liên tiếp vào người bé trai. (Ảnh cắt từ video).

Người đàn ông đá liên tiếp vào người bé trai. (Ảnh cắt từ video).

Một số người để lại bình luận:

"Tôi không dám nhìn lâu và tôi đã khóc, tôi đau lòng khi nhìn thấy em nó đang đau".

"Xã hội bây giờ không có chuyện bạo lực với trẻ em như này đâu, hãy khiến người đó đi tù đi, bạo lực với trẻ em là đi tù đấy"

"Không biết vì lý do gì, kể cả không phải bố đẻ nhưng loại này cũng không phải là con người nữa".

Bên cạnh việc lên án hành động của người đàn ông nhiều người cũng đặt câu hỏi tại sao người quay đoạn video này lại không tiến tới can ngăn và giúp đỡ đứa trẻ đang bị đánh. 

Mặc dù chưa biết sự tình bên trong của đoạn clip, tuy nhiên ngay sau được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã được chia sẻ rộng rãi, gây ra làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn