Cặp đôi đi dép tổ ong, mặc áo "cái bang" tạo dáng chụp ảnh cưới rất "bá đạo"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi Phú Thọ theo phong cách mang dép tổ ong, ăn mặc xuề xòa và cách tạo dáng rất "bá đạo" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những bộ ảnh cưới theo phong cách hài hước, vui nhộn thường đem lại sự sảng khoái, nhiều tiếng cười cho người xem. Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi đến từ Phú Thọ mà trong đó, cô dâu, chú rể cùng mang dép tổ ong, ăn mặc xuề xòa nhưng lại tạo dáng rất "bá đạo" đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

20171013-cap-doi-di-dep-to-ong-mac-ao-cai-bangchup-anh-cuoi-1

Được biết, chú rể Nguyễn Văn Hưng và cô dâu Hoàng Phương Uyên đã không chọn cho mình những váy cưới xa xỉ cũng không lựa chọn địa điểm sang trọng như trong các bộ phim truyền hình, cặp đôi chỉ đơn giản là đứng chụp ảnh ở ngay bờ tường, góc chợ.

20171013-cap-doi-di-dep-to-ong-mac-ao-cai-bangchup-anh-cuoi-3

Trong bộ ảnh cưới, cô dâu Phương Uyên mặc chiếc váy ngắn đi dép sandals để tha hồ tạo dáng tinh nghịch. Trong khi đó, chú rể cũng gây ấn tượng không kém với phong cách thời trang hết sức "bá đạo" khi ăn mặc như "ăn mày cái bang" và đi đôi dép lê tổ ong cũ.

3

Sau khi được ra mắt, bộ ảnh cưới độc đáo đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của dân mạng, rất nhiều người ủng hộ cách làm của cặp đôi này vì họ cho rằng tình cảm xuất phát từ sự chân thành chứ không đánh giá qua sự sang chảnh của bộ ảnh cưới.

4

Tuy nhiên sau đó, anh Văn Hưng đã lên tiếng đính chính về những bức ảnh của mình với Phương Uyên rằng đây chưa phải bộ ảnh cưới của cả hai. Đây chỉ là phút ngẫu hứng muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp, kỉ niệm tình yêu của cả hai.

5

Nhưng trong tương lai cặp đôi cũng sẽ về chung một mái nhà và họ cũng sẽ chụp bộ ảnh giản dị và hài hước bởi cả hai đều không thích những thứ hào nhoáng, xa xỉ.

6

Trước đó, bộ ảnh cưới tái hiện cuộc sống làm ruộng, trồng rau, nuôi cá của cô dâu Hoàng Tố Trinh (25 tuổi, quê Đồng Nai) và chú rể Phạm Minh Tài (27 tuổi, quê Cà Mau) cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ dân mạng.

7

Đôi uyên ương lựa chọn trang phục là những bộ quần áo lao động đã cũ của cha mẹ. Bối cảnh chính là đầm nuôi tôm cá ở quê nhà nhằm tạo nên câu chuyện tình chân chất.

8

Qua đây, chú rể muốn truyền tải cho mọi người thấy sự mộc mạc, bình dị của cuộc sống nông thôn. Anh và bà xã tương lai sống khá đơn giản, không cầu kỳ, luôn suy nghĩ tích cực. Bởi vậy, cả hai muốn hướng tới sự hài hước và thân thuộc trong bộ ảnh cưới.

9
10

Bộ ảnh được thực hiện trong 30 phút tại quê nhà Cà Mau, bối cảnh là cánh đồng, ao cá, sân nhà. Minh Tài cho hay Tố Trinh rất ủng hộ và thích thú với ý tưởng hóa thân thành nông dân của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link