Cặp đôi đi xe Exciter áp sát người phụ nữ đi trên đường rồi giật phăng sợi dây chuyền

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cặp đôi nam nữ quá nhanh và táo tợn khiến người phụ nữ chưa kịp phản ứng thì họ đã "cao chạy xa bay".

Tối 4/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ bị cặp đôi đi xe máy giật dây chuyền "nhanh như chớp" khi đang đi trên đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h25p tối 4/12, trên đường Đặng Thúc Vịnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Toàn bộ sự việc này đã được camera hành trình của xe đi phía sau ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Clip: Đôi nam nữ phóng xe máy giật dây chuyền của người phụ nữ "nhanh như chớp".

Theo đó, một đôi nam nữ đang đèo nhau bằng chiếc xe máy mang hiệu Exciter thì bất ngờ áp sát một người phụ nữ đi trên đường. Ngay sau đó, cô gái ngồi đằng sau đã giơ tay ra rồi giật phăng sợi dây chuyền trên cổ người phụ nữ đi đối diện. Cướp được tài sản, 2 đối tượng này đã tăng tốc bỏ chạy "nhanh như cắt".

Hành động của 2 đối tượng này quá nhanh và bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Đến khi người phụ nữ định thần lại thì 2 đối tượng này đã "cao chạy xa bay".

cô gái ngồi sau xe máy giật phăng sợi dây chuyền của người phụ nữ đi bên cạnh. Hình ảnh cắt từ clip.

cô gái ngồi sau xe máy giật phăng sợi dây chuyền của người phụ nữ đi bên cạnh. Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Đa phần cư dân mạng đều bức xúc với hành động cướp giật lộng hành của các đối tượng trộm cắp này.  

Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người khi ra đường nên chú ý xung quanh, đồng thời, không nên đeo quá nhiều trang sức đắt tiền mà sẽ rơi vào tầm ngắm của các đối tượng cướp giật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link