Cặp đôi khỏa thân đòi tự tử để bảo vệ tình yêu

14:36, Thứ ba 26/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì hình ảnh của cặp đôi ôm nhau đòi tự tử trong tình trạng trên người không một mảnh vải che thân.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì hình ảnh của cặp đôi ôm nhau đòi tự tử trong tình trạng trên người không một mảnh vải che thân.

Sự việc xảy ra vào buổi sáng tại đường Hoàn Thị Tây, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Một đôi tình nhân trên dưới 20 tuổi đã khoả thân ôm nhau trên đoạn cầu vượt cao tốc, “nhăm nhe” nhảy cầu tự tử.

Không chỉ thu hút sự chú ý của hàng loạt người qua lại khu vực trên và dưới cầu vượt, đôi tình nhân kì lạ này còn “tiêu phí” không ít công sức của lực lượng công an thành phố nhằm can ngăn, thuyết phục họ. Lực lượng công an cũng phải rất vất vả để giải toả các phương tiện giao thông phía dưới chân cầu.

Cặp đôi ôm chặt lấy nhau trên cầu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh: Orange
Cặp đôi ôm chặt lấy nhau trên cầu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh: Orange


Sau một hồi trực tiếp can thiệp, công an Quảng Châu đã “dụ” được cặp đôi này và đưa họ về đồn công an gần nhất.

"Cha mẹ nói chúng tôi không thể ở bên nhau, nhưng chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng mình không có gì phải giấu giếm cả. Chúng tôi sẽ không đi xuống cho tới khi mọi người nhìn thấy chúng tôi có ý nghĩa với nhau như thế nào và cha mẹ sẽ không bao giờ có thể bắt chúng tôi chia lìa được", cặp đôi thẳng thắn tuyên bố.

Được biết, đã có nhiều trường hợp khỏa thân để tự bảo vệ mình.

Ngày 19/7/2012, tại thành phố Stuttart Asturias, miền Bắc Tây Ban Nha, người qua đường ngỡ ngàng trước cảnh khỏa thân của các chàng trai lính cứu hỏa khỏe khoắn.

Trước cửa trạm cứu hỏa thành phố, các chàng lính cứu hỏa với thân hình lực lưỡng xếp thành hàng ngang quay lưng ra phía đường dưới một bảng khẩu hiệu to: “Cắt giảm ngân sách, chúng tôi không còn gì nữa!”.

Lính cứu hỏa Tây Ban Nha biểu tình
Lính cứu hỏa Tây Ban Nha biểu tình


Được biết, trong hơn 2 năm qua, Chính phủ Tây Ban Nha đã ra nghị quyết cắt giảm mức lương của người làm dịch vụ công cộng dẫn đến vụ biểu tình khỏa thân này. Hơn nữa, số tiền thâm hụt lên đến con số 65 triệu Euro.

Cảnh tượng này khiến cho nhiều người rất bất ngờ. Những anh chàng lính cứu hỏa có vẻ không ngại ngùng gì với việc làm này.

Xin việc tại một cửa hàng cơ khí bang Califonia (Mỹ), Ayala người Tây Ban Nha đã tạo ấn tượng bằng việc tồng ngồng trước cổng nhà máy. Hành động gây ấn tượng của Ayala khiến Chris Johnson, chủ cửa hàng sốc nặng, không những từ chối mà còn gọi điện cho cảnh sát.

Jose Ayala xô xát với cảnh sát
Jose Ayala xô xát với cảnh sát


Khi cảnh sát đến thì Jose Ayala trở nên kích động và xô xát, thậm chí đã nắm tóc một nhân viên công lực nữ. Cuối cùng, Ayala đã bị nhóm cảnh sát hộ tống đến nhà tù địa phương vì tội tấn công người thi hành công vụ và hành vi vô văn hóa.

Theo điều tra, Ayala đã dùng một chất kích thích nhưng anh chàng thì biện hộ, "tôi là thợ hàn giỏi và rất linh hoạt. Mục đích của tôi muốn tìm kiếm việc làm chứ không hề có dụng ý gì xấu".

  • Kim Hảo (tổng hợp)


[links()]

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc